Tỉnh ta có 7 cán bộ quản lý, giáo viên được công nhận là chuyên gia Giáo dục sáng tạo của Microsoft toàn cầu năm học 2021-2022

08:03, 21/03/2022

Theo công bố mới đây của Microsoft, ngành GD và ĐT tỉnh có 4 thầy, cô giáo trong tổng số 141 giáo viên toàn quốc được công nhận Chuyên gia giáo dục sáng tạo của Microsoft toàn cầu (Microsoft Innovative Educators Experts) gồm: Thầy Phạm Văn Ninh, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Mỹ Lộc (Mỹ Lộc); cô Lương Thị Nhàn, giáo viên Trường THCS Nam Thanh (Nam Trực); cô Lê Thị Thương, giáo viên Trường THPT Mỹ Lộc (Mỹ Lộc); cô Nguyễn Thị Thu Trang, giáo viên Trường Tiểu học Nghĩa Hồng (Nghĩa Hưng). Trước đó, năm 2021, tỉnh ta có 3 cán bộ quản lý, giáo viên được công nhận Chuyên gia giáo dục sáng tạo của Microsoft gồm: Thầy Đoàn Trung Tuyến, Hiệu trưởng Trường THCS Giao Tân (Giao Thủy); thầy Bùi Xuân Phong, giáo viên Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong; cô Nguyễn Thị Thanh Huyền, giáo viên Trường THPT Mỹ Lộc (Mỹ Lộc). Như vậy, năm học 2021-2022, tỉnh ta có 7 cán bộ quản lý, giáo viên được công nhận là Chuyên gia giáo dục sáng tạo của Microsoft toàn cầu.

Chương trình Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft (MIEE) được tạo ra với tiêu chí hỗ trợ các nhà giáo dục học hỏi, phát triển và kết nối trên toàn cầu, là một cộng đồng các nhà giáo dục tự định hướng, những người đam mê tích hợp công nghệ Microsoft vào giảng dạy và học tập. Thành công trên đã nối tiếp thành công của nhiều thầy, cô giáo đã trở thành chuyên gia giáo dục sáng tạo MIEE trong các năm học trước. Các nhà giáo đã nỗ lực phấn đấu, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm để trở thành Chuyên gia giáo dục sáng tạo MIEE với mong muốn được tiếp cận công nghệ mới trong giảng dạy và có thể phát triển các phương pháp giảng dạy trong thời đại mới nhằm truyền cảm hứng trong học tập cho học sinh, đem lại hiệu quả cao trong công tác giảng dạy, học tập./.

Minh Thuận

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com