Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết một số đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh

10:02, 08/02/2022

Nhân dịp đầu Xuân mới Nhâm Dần 2022, sáng 8-2 (tức ngày mùng 8, tháng Giêng, năm Nhâm Dần), các đồng chí: Phạm Gia Túc, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết một số đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Cục Thuế tỉnh, Sở Công thương và Văn phòng Tỉnh ủy.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Gia Túc và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị tặng lẵng hoa, chúc mừng năm mới Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư phát triển Trường An.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Gia Túc và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị tặng lẵng hoa, chúc mừng năm mới Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư phát triển Trường An.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm và chúc Tết Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư phát triển Trường An; thăm và chúc Tết Công ty TNHH Young One Nam Định; thăm và chúc Tết Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh; thăm và chúc Tết Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Nam Định.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Gia Túc và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị tặng lẵng hoa, chúc mừng năm mới Công ty TNHH Youngone Nam Định.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tặng lẵng hoa, chúc mừng năm mới Công ty TNHH Youngone Nam Định.

Tại những nơi các đồng chí lãnh đạo tỉnh đến thăm và chúc Tết, lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp đã báo cáo các đồng chí lãnh đạo tỉnh tình hình và kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2022. Năm vừa qua, trong tình hình khó khăn chung do ảnh hưởng sâu rộng của đại dịch COVID-19 nhưng các đơn vị, doanh nghiệp đã nỗ lực khắc phục khó khăn, thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép”, duy trì và thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanhvới những kết quả khá toàn diện và có bước phát triển ổn định. Những kết quả đó đã góp phần tích cực đóng góp cho ngân sách của tỉnh và sự phát triển chung của tỉnh. Cùng với các hoạt động sản xuất kinh doanh, các đơn vị, doanh nghiệp đã tích cực tham gia công tác an sinh xã hội với nhiều hoạt động thiết thực, tích cực quan tâm chăm lo, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn và tích cực tham gia các phong trào thi đua, các hoạt động ở địa phương. Lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp đã cảm ơn sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh hoạt động hiệu quả.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Gia Túc và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị tặng lẵng hoa, chúc mừng năm mới Công ty Xăng dầu Hà Nam Ninh.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tặng lẵng hoa, chúc mừng năm mới Công ty Xăng dầu Hà Nam Ninh.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Gia Túc và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị đã ghi nhận, đánh giá cao và chúc mừng những kết quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị, doanh nghiệp trong năm vừa qua đã đóng góp ngân sách lớn cho tỉnh và góp phần tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh nhấn mạnh, trong chiến lược phát triển kinh tế của tỉnh trong năm 2022 và những năm tới, trong chiến lược phát triển kinh tế của tỉnh sẽ thu hút đầu tư những doanh nghiệp công nghiệp cao, thân thiện môi trường đồng thời tạo ra nguồn thu ngân sách lớn; tỉnh sẽ quan tâm tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất trong khuôn khổ quy định của pháp luật để các doanh nghiệp phát triển, mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh; tiếp tục đóng góp tích cực vào sự phát triển nhanh và bền vững của tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Gia Túc và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị tặng lẵng hoa, chúc mừng năm mới Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Nam Định.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tặng lẵng hoa, chúc mừng năm mới Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Nam Định.

Nhân dịp năm mới Nhâm Dần, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã chúc mừng cán bộ, công nhân viên và người lao động các đơn vị, doanh nghiệp sức khỏe, an khang và đạt được nhiều thành công mới./.

Tin: Thu Thủy
Ảnh: Xuân Thu
 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com