Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, tặng quà Tết cho 120 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

06:01, 19/01/2022

Nhân dịp đón Xuân Nhâm Dần 2022, ngày 19-1, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh gồm các đồng chí: Nguyễn Hải Dũng, TUV, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh; Mai Thị Phương Hoa, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp của Quốc hội đã đi thăm, chúc Tết và tặng quà cho 120 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các xã: Hải Đông, Hải Tây (Hải Hậu), Hoàng Nam, Nghĩa Châu (Nghĩa Hưng), Bình Minh, Nam Lợi (Nam Trực), mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo huyện Hải Hậu, Nghĩa Hưng và Nam Trực.

Các đồng chí Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà các hộ gia đình khó khăn xã Hải Đông (Hải Hậu).
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà các hộ gia đình khó khăn xã Hải Đông (Hải Hậu).

Tại những nơi đến thăm, Đoàn đã gửi lời chúc Tết đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương chuẩn bị đón Xuân mới Nhâm Dần sức khỏe, vui tươi, hạnh phúc; đồng thời chia sẻ với những khó khăn của người dân trong năm qua và mong muốn cấp ủy Đảng, chính quyền quan tâm, giúp đỡ để các hộ gia đình phát triển kinh tế, nỗ lực vượt khó, vươn lên ổn định cuộc sống.

Cùng ngày, Đoàn đã thăm, chúc Tết và tặng quà Linh mục Trần Trung Hiếu, Giáo xứ Tây Cát, xã Hải Đông (Hải Hậu). Đoàn đã gửi lời chúc sức khỏe các vị chức sắc tôn giáo và bà con giáo dân đón Xuân mới Nhâm Dần 2022 hạnh phúc, an lành, gặt hái được nhiều thành công, tích cực hưởng ứng, thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, tích cực xây dựng nông thôn mới, “kính chúa, yêu nước”, sống “tốt đời, đẹp đạo”, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh./.

Tin, ảnh: Hoàng Tuấn

 


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com