Các Hội Thánh Tin lành trong tỉnh chúc Tết UBND tỉnh

04:01, 21/01/2022

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 21-1, Hội Thánh Tin lành thành phố Nam Định và Hội Thánh Tin lành Hoành Nhị (Giao Thuỷ) đã đến chúc Tết UBND tỉnh. Tiếp đoàn có đồng chí: Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Nội vụ, Văn phòng UBND tỉnh.

Đại diện Hội Thánh Tin lành Thành phố Nam Định, Hội Thánh Tin lành Hoành Nhị (Giao Thuỷ) chúc Tết UBND tỉnh.
Đại diện Hội Thánh Tin lành Thành phố Nam Định, Hội Thánh Tin lành Hoành Nhị (Giao Thuỷ) chúc Tết UBND tỉnh.

Đại diện Hội Thánh Tin lành tại Nam Định đã cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền đã tạo điều kiện thuận lợi đối với hoạt động của Hội trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Với trách nhiệm của mình, Hội Thánh Tin lành tiếp tục vận động bà con giáo dân hoạt động tôn giáo theo đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước,  tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, góp phần vào sự phát triển của tỉnh.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã cảm ơn những lời chúc tốt đẹp và tình cảm của các vị đại diện Hội Thánh Tin lành trong tỉnh; chúc các vị chức sắc Hội Thánh Tin lành, bà con giáo dân sang năm mới sức khỏe, hạnh phúc. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã thông báo với các vị đại diện Hội Thánh Tin lành kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua và khẳng định, trong thành quả đó có sự đóng góp tích cực của các vị chức sắc và bà con giáo dân Hội Thánh Tin lành trong tỉnh. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng, thời gian tới Hội Thánh Tin lành trên địa bàn tỉnh tiếp tục vận động hiệu quả giáo dân thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19, phát huy tinh thần đoàn kết, đóng góp xây dựng quê hương giàu mạnh./.

Tin, ảnh: Viết Dư


 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com