Trao thưởng Chương trình khuyến mại "Quà tặng tưng bừng – Đón mừng sinh nhật"

03:12, 09/12/2021

Sáng 9-12-2021, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh Bắc Nam Định đã tổ chức trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng Chương trình khuyến mại “Quà tặng tưng bừng – Đón mừng sinh nhật”.

Đại diện lãnh đạo Agribank Bắc Nam Định trao Giải đặc biệt là 1 Chiếc xe máy Honda SH 125i 2021 cho khách hàng may mắn trúng thưởng.
Đại diện lãnh đạo Agribank Bắc Nam Định trao Giải đặc biệt là 1 Chiếc xe máy Honda SH 125i 2021 cho khách hàng may mắn trúng thưởng.

Nhân dịp kỷ niệm 14 năm thành lập, Bảo hiểm Agribank triển khai chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm “Quà tặng tưng bừng - Đón mừng sinh nhật” với tổng số 434 giải thưởng có tổng giá trị hơn 1,9 tỷ đồng từ ngày 20-7 đến hết ngày 30-9-2021 dành cho các khách hàng tham gia các sản phẩm của Bảo hiểm Agribank gồm: Bảo hiểm Bảo an tín dụng, Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe ô tô, Bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân và Bảo hiểm tàu thuyền. Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Agribank Chi nhánh Bắc Nam Định và Bảo hiểm Agribank đã trao Giải đặc biệt là 1 chiếc xe máy Honda SH 125i 2021 cho anh Đỗ Quốc Hưởng và 1 giải khuyến khích trị giá 1 triệu đồng cho anh Trần Văn Tuyên ở huyện Vụ Bản là khách hàng trúng thưởng Chương trình khuyến mại “Quà tặng tưng bừng – Đón mừng sinh nhật”. 

Chương trình khuyến mại lần này chính là lời tri ân của Bảo hiểm Agribank đến quý khách hàng đã luôn ủng hộ và đồng hành trong suốt chặng đường 14 năm thành lập và phát triển vừa qua. Đại diện Bảo hiểm Agribank cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm tốt nhất để bảo vệ quý khách hàng trước mọi rủi ro, an tâm trong mọi hoạt động của cuộc sống đúng như tôn chỉ “Giữ uy tín để hướng tới thành công”./.

Tin, ảnh: Đức Toàn

 

 


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com