Mời gửi bài, ảnh cho Báo Nam Định Xuân Nhâm Dần 2022

08:11, 07/11/2021

Nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, Báo Nam Định sẽ xuất bản ấn phẩm đặc biệt Báo Nam Định Xuân Nhâm Dần 2022.

Với chủ đề “Mừng Đảng - mừng Xuân, mừng đất nước, quê hương đổi mới”, ấn phẩm đặc biệt Báo Nam Định Xuân Nhâm Dần 2022 có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước; những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2021 gắn với thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; những cách làm sáng tạo và kết quả bước đầu trong triển khai thực hiện 5 Nghị quyết chuyên đề toàn khóa của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XX; những mô hình hay trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; thành tựu quê hương đất học; đặc biệt là những thành công trong phòng, chống đại dịch COVID-19 và thực hiện mục tiêu “kép” vừa chống dịch, vừa duy trì phát triển kinh tế; truyền thống văn hóa, những giá trị di sản văn hóa đặc sắc của quê hương Nam Định…

Báo Nam Định Xuân Nhâm Dần 2022 mong nhận được sự cộng tác nhiệt tình của các nhà văn, nhà báo, nhà nghiên cứu, cộng tác viên và bạn đọc về các chủ đề với các thể tài: Tùy bút, bút ký, tư liệu, bình luận, truyện ngắn, thơ, truyện vui, tiểu phẩm, câu đối, ảnh... Các bài viết cần tập trung thể hiện rõ tinh thần đổi mới, dám nghĩ, dám làm, tự lực tự cường của cấp ủy, chính quyền các cấp, của cán bộ, đảng viên, nhân dân toàn tỉnh trên các lĩnh vực, những thành tựu nổi bật trên hành trình phát triển mới của quê hương. Ưu tiên những bài viết có tính phát hiện, những vấn đề mới, độc đáo.

Các bài viết ngắn gọn, rõ ràng, trên một mặt giấy; gửi bản thảo qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại tòa soạn theo địa chỉ: Báo Nam Định, số 68 Trần Phú, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định hoặc địa chỉ email: toasoanbnd@gmail.com. Ngoài bút danh, đề nghị các tác giả ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại (nếu có) để tòa soạn tiện liên hệ. 

Thời hạn nhận bài, ảnh chậm nhất ngày 10-12-2021. 

Ban Biên tập Báo Nam Định rất mong nhận được sự cộng tác nhiệt tình của đông đảo cộng tác viên và bạn đọc, với nhiều tác phẩm đặc sắc, có chất lượng cao, để ấn phẩm đặc biệt Báo Nam Định Xuân Nhâm Dần 2022 thực sự là món quà văn hóa, tinh thần có ý nghĩa trong những ngày đầu Xuân mới./.

BAN BIÊN TẬP BÁO NAM ĐỊNH



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com