Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng Ngành Giáo dục và Đào tạo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

02:11, 19/11/2021

Nhân kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2021), sáng ngày 19 - 11, đồng chí Phạm Gia Túc, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ đã đi thăm và chúc mừng Sở GD và ĐT, Trường THPT Lý Tự Trọng (Nam Trực). Cùng đi có đồng chí Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Gia Túc và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh lẵng hoa tươi thắm.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Gia Túc và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh lẵng hoa tươi thắm.

Tại Sở GD và ĐT, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng, những đóng góp quan trọng của toàn ngành Giáo dục; công sức, tâm huyết, trí tuệ của toàn thể cán bộ, giáo viên tỉnh nhà trong nhiều năm qua.Ngành đã bám sát đường lối, chủ trương của Đảngvà các văn bản chỉ đạo của Bộ GD và ĐT, cụ thể hóa vào yêu cầu, nhiệm vụ trong các kế hoạch, chương trình công tác sát với thực tiễn của địa phương. 27 năm liên tục là 1 trong những đơn vị dẫn đầu toàn quốc về chất lượng GD và ĐT. Những thành tích của ngành giáo dục đã góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng tập thể Trường THPT Lý Tự Trọng (Nam Trực) lẵng hoa tươi thắm.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng tập thể Trường THPT Lý Tự Trọng (Nam Trực) lẵng hoa tươi thắm.

Trong thời gian tới, ngành GD và ĐT cần tiếp tục thực hiện “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế” theo Nghị quyết số 29-NQ/TW; thực hiện tốt các giải pháp nâng cao năng lực của cán bộ quản lý, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên đáp; đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học và kiểm tra, đánh giá học sinh; nâng cao thành tích đồng đều trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, quốc tế; tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ giáo dục, hướng tới phổ cập giáo dục trung học, có nhiều học sinh đỗ vào các trường đại học tốp  đầu, những trường nghề kỹ thuật cao.Đồng thời, tỉnh sẽ dành sự quan tâm, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho ngành Giáo dục,để ngành tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp GD và ĐT.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp ảnh với tập thể cán bộ, giáo vên, người lao động Trường THPT Lý Tự Trọng.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp ảnh với tập thể cán bộ, giáo viên, người lao động Trường THPT Lý Tự Trọng.

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng chí đã gửi lời chúc đến các thầy giáo, cô giáo trong toàn tỉnh luôn mạnh khỏe; giành nhiều tâm sức và tiếp tục thành công trong sự nghiệp trồng người.

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Gia Túc và đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Lê Đoài, cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên Trường THPT Lý Tự Trọng. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn nhà trường, các thầy cô giáo tiếp tục chú trọng trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh; kịp thời tuyên dương những giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc trong giảng dạy, học tập; đồng thời, mong muốn đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường luôn giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết trong sự nghiệp trồng người./.

Tin: Hồng Minh
Ảnh: Xuân Thu


 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com