BAC A BANK Nam Định ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại các địa phương

06:11, 24/11/2021

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, nhằm chia sẻ hỗ trợ, động viên, góp phần cùng người dân và cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương chung tay phòng, chống dịch, vừa qua, Ngân hàng Thương mại cổ phần Bắc Á - Chi nhánh Nam Định (BAC A BANK Nam Định) đã tổ chức trao tặng quà cho nhân dân huyện Vụ Bản, huyện Ý Yên và thành phố Nam Định. 

Ngân hàng Thương mại cổ phần Bắc Á - Chi nhánh Nam Định trao quà cho đại diện khu cách ly tập trung huyện Vụ Bản
Ngân hàng Thương mại cổ phần Bắc Á - Chi nhánh Nam Định trao quà cho đại diện khu cách ly tập trung huyện Vụ Bản.

Tại huyện Vụ Bản, BAC A BANK Nam Định đã trao tặng gần 1.500 hộp sữa tươi và gần 800 chai nước lọc cho các cháu học sinh đang cách ly phòng, chống dịch COVID-19 của xã Hợp Hưng và trẻ em đang thực hiện cách ly tại khu cách ly tập trung của huyện. Tại huyện Ý Yên, BAC A BANK Nam Định phối hợp với Tập đoàn TH True Milk và Quỹ Vì tầm vóc Việt trao tặng gần 1.000 ly sữa và 500 chai nước TH True water để phục vụ công tác phòng, chống dịch trên địa bàn. Tại thành phố Nam Định, BAC A BANK Nam Định đã phối hợp với các đơn vị liên quan trao tặng UBND thành phố 300 bộ chăn - màn trang bị cho các lực lượng tuyến đầu làm nhiệm vụ phòng, chống dịch. 

Ngân hàng Thương mại cổ phần Bắc Á - Chi nhánh Nam Định trao quà cho UBND huyện Ý Yên
Ngân hàng Thương mại cổ phần Bắc Á - Chi nhánh Nam Định trao quà cho UBND huyện Ý Yên.

Tại các địa phương, đại diện BAC A BANK Nam Định, ông Bùi Xuân Hùng, Giám đốc BAC A BANK Nam Định đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ những vất vả, khó khăn mà đội ngũ cán bộ, chiến sĩ và các lực lượng chức năng tuyến đầu phòng, chống dịch đã đối mặt, vượt qua để hoàn thành nhiệm vụ. Thông qua chương trình, BAC A BANK Nam Định mong muốn được góp sức vì cuộc chiến chống đại dịch, từng bước khôi phục trạng thái bình thường mới.

Những món quà mà BAC A BANK Nam Định dành tặng góp phần sẻ chia khó khăn, cùng các cấp, các ngành chăm lo cho nhân dân trong thời gian thực hiện cách ly phòng, chống dịch COVID-19./. 

Tin, ảnh: Văn Đại

 


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com