Thúc đẩy tiêu thụ nông sản trên sàn thương mại điện tử

08:10, 07/10/2021

Sáng 7-10, Sở NN và PTNT, Chi nhánh Viettel Nam Định đã tổ chức ký kết hỗ trợ tiêu thụ nông sản trên Sàn thương mại điện tử Voso.vn. 

Với mục tiêu kết nối, quảng bá, giới thiệu thông tin về các sản phẩm nông sản và tạo thêm kênh phân phối mới ra thị trường, góp phần hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, Sở NN và PTNT đã chỉ đạo Chi cục Quản lý chất lượng nông, lâm sản và thủy sản phối hợp với Viettel Post Nam Định (Viettel Nam Định) đưa 40 sản phẩm nông sản của tỉnh lên Sàn thương mại điện tử Voso.vn. Đây là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam cung cấp cho khách hàng có nhu cầu mua hàng trực tuyến dễ dàng, nhanh chóng, an toàn thông qua sự hỗ trợ thanh toán và vận chuyển của Viettel Post. Các sản phẩm nông sản của tỉnh sẽ được các nhà cung cấp trên Sàn thương mại điện tử Voso.vn miễn phí quảng bá thương hiệu trên các kênh truyền thông của sàn và quản lý thương hiệu; hướng dẫn cách viết bài, chụp ảnh, hỗ trợ thiết kế nội dung cho các hoạt động quảng bá, giới thiệu mô tả sản phẩm. Sàn thương mại điện tử Voso.vn có hệ thống website, blog tin tức và ứng dụng điện thoại dành cho cả người bán và người mua, tạo thuận lợi nhanh chóng trao đổi thông tin và hàng hóa giữa các bên. Có mạng lưới dịch vụ giao hàng rộng khắp ở 63 tỉnh, thành phố, phí vận chuyển ưu đãi… Các sản phẩm nông sản đưa lên Sàn thương mại điện tử Voso.vn phải có đầy đủ hồ sơ chất lượng và nguồn gốc xuất xứ để được Viettel Post bảo trợ nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng hàng hóa.

Với sự hợp tác trong việc đưa nông sản lên Sàn giao dịch điện tử Voso sẽ góp phần thúc đẩy hoạt động tiêu thụ nông sản của tỉnh kích cầu tiêu dùng gia tăng lợi nhuận cho người sản xuất trong điều kiện dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp hiện nay./.

Văn Đại



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com