Trực Ninh tổ chức tập huấn diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2021

07:09, 14/09/2021

Sáng 14-9, Ban Tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) huyện Trực Ninh tổ chức tập huấn cho lãnh đạo các đơn vị tham gia diễn tập. Đại tá Lương Văn Kiểm, Ủy viên Ban TVTU, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh tới dự.

Tại lớp tập huấn, các đại biểu đã nghe quán triệt các chuyên đề: Âm mưu, thủ đoạn chống phá cách mạng Việt Nam của các thế lực thù địch; Kế hoạch, phương pháp diễn tập KVPT của huyện. Hoạt động của Ban Thường vụ Huyện ủy, các ban Đảng, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể trong diễn tập KVPT huyện. Nội dung, phương pháp, thứ tự hành động của từng cơ quan trong các giai đoạn diễn tập; kế hoạch chuyển địa phương vào trạng thái khẩn cấp về quốc phòng; đảm bảo tác chiến phòng thủ; hướng dẫn thứ tự, nội dung các bước vận hành cơ chế thiết quân luật cấp huyện.

Để diễn tập KVPT huyện Trực Ninh đạt kết quả cao, Ban Tổ chức đề nghị các cơ quan, đơn vị tập trung xây dựng các văn kiện, kế hoạch, phương pháp luyện tập, diễn tập đảm bảo đúng quy trình, sát thực tế. Các đại biểu tham gia tập huấn nêu cao tinh thần trách nhiệm; lĩnh hội các nội dung được truyền đạt để vận dụng linh hoạt, sáng tạo vào soạn thảo các văn kiện của từng cơ quan, địa phương. Ban CHQS huyện tiếp thu đầy đủ các nội dung tập huấn để hỗ trợ, hướng dẫn các cơ quan, đơn vị trong quá trình hoàn thiện văn kiện, tổ chức luyện tập./.

Hoàng Tuấn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com