Huyện Đoàn Trực Ninh thành lập đội thanh niên tình nguyện tham gia trực chốt phòng, chống dịch COVID-19

07:09, 05/09/2021

Thời gian qua, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, cùng với cấp ủy, chính quyền, toàn hệ thống chính trị, tuổi trẻ huyện Trực Ninh đã nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện tham gia trực chốt phòng, chống dịch COVID-19.

Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, Ban chấp hành Huyện Đoàn đã thành lập đội thanh niên tình nguyện tham gia trực chốt với sự tham gia của 43 đoàn viên, thanh niên tham gia các chốt kiểm soát dịch của huyện. Tại đây, đoàn viên cùng với các lực lượng chức năng đo thân nhiệt, tiếp nhận khai báo lịch trình di chuyển, thực hiện quét mã QR-code; kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên các phương tiện vào huyện đảm bảo tất cả các tài xế, hành khách đeo khẩu trang, phương tiện có trang bị dung dịch rửa tay nhanh; tăng cường tuyên truyền, khuyến cáo người dân chấp hành đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Vận động các tổ chức, cá nhân trao tặng khẩu trang, nước uống, nước sát khuẩn cho lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch.

Bằng các hoạt động thiết thực cụ thể, tuổi trẻ huyện Trực Ninh đã thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm tiên phong trong cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19. Qua đó, cùng chung tay hạn chế sự lây lan và đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cho chính mình và cộng đồng./. 

Văn Huỳnh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com