Trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân bị cách ly phong toả do dịch COVID-19

07:08, 19/08/2021

Do phát hiện các ca mắc COVID-19, thời gian qua, 2 huyện Mỹ Lộc và Vụ Bản đã phải lập chốt, khoanh vùng cách ly đối với 110 hộ dân ở thôn Thọ Trường (xã Tân Khánh), 340 hộ ở thôn Liên Xương (xã Hiển Khánh) và 18 hộ dân thuộc tổ dân phố Bắc Lê Xá và Nam Lê Xá (thị trấn Mỹ Lộc). Sáng 19-8, Công đoàn Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh Bắc Nam Định và công đoàn cơ sở của Chi nhánh Agribank 2 huyện tổ chức trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân trong vùng cách ly, phong toả do dịch COVID-19. Theo đó, hơn 400 suất quà với tổng giá trị là 63,5 triệu đồng gồm 4,5 tấn gạo, 18 thùng mì tôm và các nhu yếu phẩm khác đã được trao cho địa phương để chuyển đến cho người dân.

Công đoàn Agribank chi nhánh Bắc Nam Định trao tặng nhu yếu phẩm tại chốt kiểm soát thôn Thọ Trường, xã Tân Khánh (Vụ Bản).  Tin, ảnh: Đức toàn
Công đoàn Agribank chi nhánh Bắc Nam Định trao tặng nhu yếu phẩm tại chốt kiểm soát thôn Thọ Trường, xã Tân Khánh (Vụ Bản). 

Đây là hoạt động xã hội thiết thực của Agribank Chi nhánh Bắc Nam Định góp phần cùng với cấp uỷ Đảng, chính quyền và nhân dân các địa phương có dịch tại huyện Mỹ Lộc và Vụ Bản có thêm nguồn lực, yên tâm thực hiện việc cách ly, làm tốt công tác phòng, chống dịch, bảo đảm đời sống người dân trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19./.

Tin, ảnh: Đức Toàn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com