Phân luồng giao thông đối với người và phương tiện từ huyện Xuân Trường sang huyện Giao Thuỷ

07:08, 23/08/2021

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, để đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình hiện nay, UBND huyện Giao Thuỷ vừa ban hành văn bản hướng dẫn, phân luồng giao thông tạm thời đối với người và phương tiện từ huyện Xuân Trường sang huyện Giao Thuỷ.

Ngày 31-7-2021, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Giao Thuỷ đã thành lập 10 chốt kiểm soát liên ngành phòng, chống dịch; trong đó có 7 chốt giáp ranh với huyện Xuân Trường. Ngày 14-8-2021, sau khi có sự thống nhất giữa 3 huyện (Xuân Trường, Giao Thuỷ, Hải Hậu) UBND huyện Giao Thuỷ đã huy động lực lượng tham gia, phối hợp thực hiện nhiệm vụ kiểm soát người và phương tiện đi/đến các huyện phía nam tỉnh tại chốt chân cầu Lạc Quần (Xuân Trường). Do không đủ lực lượng làm nhiệm vụ tại tất cả các chốt kiểm soát, UBND huyện Giao Thuỷ tạm thời phân luồng giao thông đối với người và phương tiện từ huyện Xuân Trường đi/đến huyện Giao Thuỷ theo 4 hướng: cầu Nam Điền B qua sông Sò trên tuyến đường tỉnh 489; cầu dốc Hoành Nha (xã Giao Tiến); cầu Xuân Phú (Xuân Trường) và dốc Ngô Đồng (đê hữu Hồng, thị trấn Ngô Đồng). 

UBND huyện Giao Thuỷ yêu cầu người và phương tiện không lưu thông qua các chốt: cầu Lạc Thành (xã Xuân Phú, huyện Xuân Trường); cầu cây xăng ông Dũng (trên đường tỉnh 489) và cống Thuỷ nông (trên đường tỉnh 489, gần cầu Nam Điền B) để thuận tiện cho công tác kiểm soát, phòng chống dịch hiệu quả trong tình hình hiện nay./.

Thành Trung



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com