Huyện Hải Hậu thành lập chốt kiểm soát đường thủy liên ngành phòng, chống dịch COVID-19

08:08, 16/08/2021

Ngày 14-8-2021, UBND huyện Hải Hậu đã quyết định thành lập chốt kiểm soát đường thủy liên ngành phòng, chống dịch COVID-19 tại Cảng cá Ninh Cơ, thị trấn Thịnh Long, hoạt động từ 12 giờ ngày 15-8.

Lực lượng tham gia chốt gồm: Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Hải Thịnh, Công an huyện, Ban CHQS huyện, Trung tâm Y tế huyện, UBND thị trấn Thịnh Long; Cảng vụ Hàng hải Nam Định, Cảng cá Ninh Cơ. Nhiệm vụ của chốt kiểm soát: Thực hiện tuần tra, kiểm tra, kiểm soát đối với tất cả các phương tiện và người trên các phương tiện đường thủy ra, vào địa bàn huyện.

Nội dung tập trung kiểm tra việc thực hiện các quy định phòng, chống dịch COVID-19 của tất cả những người trên các phương tiện đường thủy. Tình trạng sức khỏe và các dấu hiệu về triệu chứng dịch bệnh COVID-19 của tất cả những người tham gia trên các phương tiện đường thủy; báo cáo và thông tin kịp thời về Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch của huyện và các lực lượng chức năng tham gia phòng, chống dịch trong trường hợp phát hiện các vi phạm quy định phòng, chống dịch hoặc có người trên các phương tiện có các biểu hiện triệu chứng dịch bệnh COVID-19. Phát hiện và xử lý các trường hợp vi phạm quy định đối với phương tiện đường thủy hoặc vi phạm quy định khai thác thủy sản./.

Việt Thắng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com