Cung ứng đầy đủ sách giáo khoa phục vụ năm học mới

07:08, 17/08/2021

Đến nay, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã hoàn thành công tác tập huấn giáo viên sử dụng sách giáo khoa (SGK) lớp 2, 6 và chuẩn bị đầy đủ SGK, cung ứng tới các địa phương trong cả nước.

Giá bán SGK từ lớp 3 đến lớp 12 vẫn được giữ như những năm học trước. Bảng giá SGK được niêm yết tại các cửa hàng sách của NXBGDVN, các công ty Sách - Thiết bị trường học cả nước và trên website của NXBGDVN tại địa chỉ: www.nxbgd.vn.

Vào thời điểm hiện tại, SGK đang là mặt hàng cấp thiết cần được vận chuyển, cung ứng kịp thời đến nhà trường, học sinh và giáo viên chuẩn bị cho khai giảng năm học 2021-2022. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp trên cả nước, nhiều tỉnh, thành phố đang áp dụng Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19, việc vận chuyển SGK tới tận tay học sinh tại các địa phương này hiện gặp rất nhiều khó khăn. Vì vậy Bộ GD và ĐT đang đề xuất SGK là mặt hàng thiết yếu, được tạo điều kiện kinh doanh, lưu thông phân phối./.

PV



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com