Kịp thời dập tắt vụ cháy tại Công ty TNHH Santerlon Travel Goods

05:08, 27/08/2021

Khoảng 15 giờ 20 phút chiều 26-8 tại kho xưởng sản xuất vali, túi xách của Công ty TNHH Santerlon Travel Goods (doanh nghiệp Đài Loan - Trung Quốc) có địa chỉ tại lô B3, đường D3, Khu công nghiệp Hoà Xá, phường Mỹ Xá (thành phố Nam Định) đã xảy ra vụ cháy xưởng sản xuất của Công ty Santerlon có quy mô 2 tầng, diện tích khoảng 1.000m2, chứa nguyên liệu sản xuất nhựa, vải và xốp, trong đó diện tích đám cháy khoảng 400m2.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh đã triển khai lực lượng gồm 120 cán bộ, chiến sĩ; huy động 7 xe chữa cháy, 1 xe chở phương tiện, 1 xe cứu nạn, cứu hộ, 3 máy bơm đến hiện trường tham gia chữa cháy. 

Đại tá Phạm Văn Long, Ủy viên Ban TVTU, Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp đến hiện trường, chỉ đạo các lực lượng: Cảnh sát PCCC và CNCH, Cảnh sát Cơ động, Công an thành phố Nam Định triển khai phương án chữa cháy, ưu tiên cứu người bị nạn trong đám cháy. Đến 20 giờ vụ cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn. 

Trong quá trình tham gia chữa cháy, đồng chí Nguyễn Hùng Minh, Trung tá Đội trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH bị thương đã kịp thời đưa đi cấp cứu; hiện sức khoẻ đã ổn định và đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh./.

Hoàng Tuấn

 


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com