Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng các cơ quan báo chí nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6)

06:06, 21/06/2021

Nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2021), sáng 21-6, đồng chí Phạm Gia Túc, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, hội viên các cơ quan: Báo Nam Định, Đài PT và TH tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh. Cùng đi có đồng chí Phạm Thị Thu Hằng, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Văn phòng Tỉnh ủy.

Đồng chí Phạm Gia Túc, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ chúc mừng cán bộ, phóng viên Báo Nam Định nhân ngày 21-6.  Ảnh: Viết Dư

Đồng chí Phạm Gia Túc, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ chúc mừng cán bộ, phóng viên Báo Nam Định nhân ngày 21-6.

Ảnh: Viết Dư

Thời gian qua, đội ngũ cán bộ, phóng viên, hội viên Báo Nam Định, Đài PT và TH tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh luôn bám sát thực tiễn, phản ánh sinh động tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh, đối ngoại, các sự kiện lớn của Đảng, của đất nước, của tỉnh. Trong đó, đã kịp thời phát hiện, tuyên truyền những điển hình tiên tiến, nhân tố mới, người tốt việc tốt, lan tỏa hình ảnh con người, quê hương Nam Định đến với bạn bè trong nước và quốc tế. Đồng thời tích cực đấu tranh phòng, chống quan liêu, tham nhũng, lãng phí; bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. Đội ngũ cán bộ, phóng viên, hội viên các cơ quan báo chí không quản khó khăn, gian khổ, sẵn sàng đối mặt với hiểm nguy, kịp thời có mặt tại những nơi thiên tai, dịch bệnh… để thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền, phục vụ đắc lực sự chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các cấp ủy Đảng, chính quyền; đưa các chỉ thị, nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. Với nhiệt huyết, sức sáng tạo của những người cầm bút, nhiều nhà báo đã có những tác phẩm giá trị cao, tạo sức lan tỏa sâu rộng, được nhận giải tại các cuộc thi báo chí của các bộ, ngành Trung ương.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Gia Túc tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên Đài PT-TH tỉnh.  ảnh: Hoàng Tuấn

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Gia Túc tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên Đài PT-TH tỉnh. 

Ảnh: Hoàng Tuấn

Đồng chí Phạm Gia Túc, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ tặng hoa, chúc mừng cán bộ, hội viên Hội Nhà báo tỉnh.  Ảnh: PV

Đồng chí Phạm Gia Túc, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ tặng hoa, chúc mừng cán bộ, hội viên Hội Nhà báo tỉnh.

Ảnh: PV

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Gia Túc đã ân cần thăm hỏi, tâm tư, nguyện vọng chia sẻ với những khó khăn trong hoạt động báo chí và ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những kết quả của cơ quan Báo Nam Định, Đài PT và TH tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: Mặc dù hoạt động trong điều kiện còn nhiều khó khăn nhưng cán bộ, phóng viên Báo Nam Định, Đài PT và TH tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh đã có nhiều cố gắng, đổi mới phương thức hoạt động, thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền, phục vụ sự chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và thực sự là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và là diễn đàn của nhân dân. Hiện nay, cuộc cách mạng 4.0 mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng đặt ra những thách thức không nhỏ đối với hoạt động các cơ quan báo chí nói chung, người làm báo nói riêng, tạo ra sự cạnh tranh giữa báo chí truyền thống với mạng xã hội. Trong bối cảnh công nghệ thông tin ngày càng phát triển, việc làm báo theo hướng đa phương tiện là một xu thế tất yếu. Đồng chí mong muốn thời gian tới, các cơ quan báo chí của tỉnh tiếp tục thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao đổi mới cách nghĩ, cách làm đa dạng hóa các sản phẩm truyền thông, làm chủ công nghệ thông tin, phát triển theo xu hướng truyền thông đa phương tiện, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công chúng báo chí cũng như phục vụ sự phát triển của tỉnh. Đội ngũ cán bộ, phóng viên, hội viên các cơ quan báo chí cần không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, giữ gìn, phát huy đạo đức nghề nghiệp của người làm báo; tận tâm, tận lực, bám sát cuộc sống, phản ánh kịp thời các sự kiện chính trị, kinh tế văn hóa xã hội của tỉnh và đấu tranh với các hiện tượng tiêu cực trong đời sống xã hội, xứng đáng là chiến sĩ xung kích trên mặt trận tư tưởng – văn hóa của Đảng./.

Hoàng Tuấn

 

 


 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com