Thường trực Tỉnh ủy phát động đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19

12:05, 31/05/2021

Sáng 31-5, Thường trực Tỉnh ủy phát động đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19. Dự lễ phát động có các đồng chí: Phạm Gia Túc, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Lê Quốc Chỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh. Tham gia lễ phát động có các đồng chí Ủy viên Ban TVTU: Nguyễn Văn Va, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Mạnh Hiền, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Hoàng Nguyên Dự, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; Phạm Thị Thu Hằng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Trần Minh Thắng, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; các đồng chí trưởng, phó phòng các Ban Xây dựng Đảng của tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Đồng chí Phạm Gia Túc, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy ủng hộ phòng chống dịch COVID-19.
Đồng chí Phạm Gia Túc, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy ủng hộ phòng chống dịch COVID-19.

Thời gian qua, với sự vào cuộc quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả của cả hệ thống chính trị và sự nỗ lực, quyết tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, công tác phòng, chống và kiểm soát dịch COVID-19 của tỉnh đã đạt được kết quả quan trọng. Tuy nhiên, hiện nay dịch bệnh vẫn diễn biến rất phức tạp, lây lan nhanh và rất nguy hiểm, khó lường; là đợt dịch nguy hiểm nhất từ trước tới nay với tốc độ lây lan nhanh, phạm vi lây lan rộng, biến chủng nguy hiểm hơn.

Đồng chí Lê Quốc Chỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ủng hộ phòng chống dịch COVID-19.
Đồng chí Lê Quốc Chỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ủng hộ phòng chống dịch COVID-19.

Tại lễ phát động, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh kêu gọi các tổ chức, cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh phát huy truyền thống đoàn kết “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc; chấp hành nghiêm các quy định của Chính phủ, ngành y tế và của địa phương trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19. Tiếp tục chung tay góp sức, ủng hộ vật chất và tinh thần để hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch bệnh với tinh thần mỗi cán bộ, công chức, viên chức, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và người lao động trên địa bàn tỉnh hưởng lương từ ngân sách Nhà nước ủng hộ ít nhất một ngày lương hoặc một ngày thu nhập; công nhân, người lao động trên địa bàn tỉnh không hưởng lương từ ngân sách Nhà nước, các tầng lớp nhân dân, các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ trên tinh thần tự nguyện.

Các đồng chí Ủy viên Ban TVTU ủng hộ phòng chống dịch COVID-19.
Các đồng chí Ủy viên Ban TVTU ủng hộ phòng chống dịch COVID-19.

Ngay sau buổi phát động, các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy và toàn thể cán bộ, công chức các Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tham gia ủng hộ ít nhất một ngày lương./.

Tin, ảnh: Hoàng Tuấn

 


 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com