Hải Hậu bàn giao công dân hoàn thành cách ly trở về địa phương

12:05, 22/05/2021

Sáng 22-5, tại Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Nam Định, thị trấn Thịnh Long (Hải Hậu), Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Hải Hậu tổ chức trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly y tế tập trung 21 ngày theo Quy định của Bộ Y tế về phòng chống dịch COVID-19 và bàn giao trở về địa phương 7 công dân là những người có tiếp xúc gần với công dân xã Hải Lộc phục vụ bệnh nhân điều trị ở Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương 2.

Quá trình cách ly các công dân đã được đơn vị tiến hành lấy mẫu xét nghiệm theo quy định; theo dõi y tế... Kết quả xét nghiệm 100% công dân âm tính với SARS-CoV-2. Trong thời gian thực hiện cách ly tập trung, các công dân được đảm bảo về cơ sở vật chất, điều kiện sinh hoạt, thăm khám, đo thân nhiệt thường xuyên. Các công dân chấp hành tốt các quy định, tư tưởng tốt, không có các biểu hiện ho, sốt, khó thở.

Sau khi bàn giao, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện đã tổ chức xe đưa đón 7 công dân về địa phương an toàn. Ngoài ra, các lực lượng chức năng cũng hướng dẫn cho công dân hoàn thành thời gian cách ly y tế sau khi trở về địa phương cần khai báo với chính quyền địa phương, tiếp tục theo dõi, giám sát sức khỏe tại nhà 7 ngày theo quy định./.

Thanh Tuấn


 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com