Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, làm việc với Câu lạc bộ Thiên Trường

04:05, 13/05/2021

Chiều 13-5, đồng chí Phạm Gia Túc, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, gặp mặt cán bộ, hội viên Câu lạc bộ Thiên Trường.

Đồng chí Phạm Gia Túc, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc.  Ảnh: Văn Huỳnh
Đồng chí Phạm Gia Túc, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi gặp mặt, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thiên Trường đã báo cáo với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy những kết quả nổi bật trên các mặt công tác của Câu lạc bộ. Câu lạc bộ Thiên Trường hiện có hơn 450 hội viên là các bác nguyên là lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của tỉnh. Câu lạc bộ luôn thực hiện nền nếp sinh hoạt hàng tháng, giúp hội viên nắm vững quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các thông tin thời sự trong tỉnh, trong nước, thế giới. Năm 2020, Câu lạc bộ đã tổ chức 12 buổi sinh hoạt chính trị thời sự cho 575 lượt hội viên, duy trì các hoạt động của các tổ bộ môn cầu lông, bóng bàn, bi-a, cờ tướng, tổ chức 7 buổi nói chuyện thông tin thời sự về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; công tác phòng chống dịch COVID-19, cách phòng ngừa, chữa bệnh thông thường và phương pháp luyện thể lực đối với người cao tuổi. Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ đã cám ơn sự quan tâm của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và BCH, Ban Thường vụ Tỉnh ủy có những quyết sách đúng đắn, bày tỏ tin tưởng, trên cương vị mới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy sẽ đưa tỉnh ta phát triển nhanh, bền vững.

Đồng chí Phạm Gia Túc, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng Câu lạc bộ Thiên Trường bức tranh kỷ niệm.
Đồng chí Phạm Gia Túc, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng Câu lạc bộ Thiên Trường bức tranh kỷ niệm.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trân trọng cảm ơn những đóng góp to lớn của các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của tỉnh vào sự phát triển chung của tỉnh và mong Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Thiên Trường tổ chức nhiều hoạt động đa dạng, phong phú giúp cán bộ, hội viên sống vui, sống khỏe, thường xuyên tiếp nhận thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh để phân tích, nghiên cứu, trao đổi, đóng góp trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, giúp tỉnh ngày càng phát triển. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các bác cán bộ, hội viên Câu lạc bộ tiếp tục phát huy kinh nghiệm, bản lĩnh người đảng viên, gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào của địa phương, xây dựng Câu lạc bộ ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: Văn Huỳnh

 


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com