Chương trình "Tết sum vầy - Kết nối yêu thương" năm 2021

07:01, 17/01/2021

Ngày 16-1, tại Công ty Cổ phần Lâm sản, Khu công nghiệp Hòa Xá (thành phố Nam Định), LĐLĐ tỉnh phối hợp với Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Kết nối yêu thương” năm 2021, thu hút đông đảo công nhân lao động tham dự.

Tại chương trình, LĐLĐ tỉnh, Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh và Công đoàn Công ty Cổ phần Lâm sản Nam Định đã trao 55 suất quà, mỗi suất trị giá 900 nghìn đồng cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Công ty Cổ phần Lâm sản Nam Định đã trích gần 400 triệu đồng hỗ trợ cho 785 người lao động bị ảnh hưởng nặng bởi dịch COVID-19.

Chương trình “Tết sum vầy” là hoạt động thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các cấp, ngành và cộng đồng xã hội, giúp đoàn viên công đoàn, người lao động yên tâm gắn bó với đơn vị, doanh nghiệp, hăng hái làm việc, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch COVID-19 tác động mạnh đến đời sống, việc làm và thu nhập của người lao động, khiến nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh buộc phải cắt giảm, luôn phiên sử dụng lao động do thiếu nguyên liệu, không xuất được hàng thì công tác chăm lo Tết, đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần để mọi gia đình đoàn viên công đoàn, người lao động đều có Tết càng có ý nghĩa thiết thực./.

Văn Huỳnh

 


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com