BẮC Á BANK chi nhánh Nam Định chính thức hoạt động

02:01, 06/01/2021

Là một ngân hàng TMCP có bề dày truyền thống, trải qua hơn 26 năm xây dựng và phát triển, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) đã và đang dần khẳng định được vị thế, thương hiệu và uy tín trên thị trường; chất lượng quản trị, nguồn nhân lực được hoàn thiện từng ngày; văn hóa doanh nghiệp ngày càng được chú trọng phát triển, góp phần bảo đảm hoạt động kinh doanh của ngân hàng luôn an toàn, hiệu quả, được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam xếp vào tổ chức tín dụng thuộc nhóm A trong nhiều năm liền. Nhờ đó mạng lưới các chi nhánh, phòng giao dịch không ngừng được mở rộng, chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao, giành được sự tin yêu của quý khách hàng. Tính đến tháng 12-2020, BAC A BANK đã phát triển hệ thống mạng lưới lên 145 điểm giao dịch với 45 chi nhánh tại 31 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Tập thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh  BAC A BANK Nam Định luôn năng động, sáng tạo trong kinh doanh, chuyên nghiệp và tận tâm trong phục vụ khách hàng; luôn giữ tâm sáng để tiếp tục phát huy truyền thống, đưa Chi nhánh phát triển và lớn mạnh không ngừng.
Tập thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh BAC A BANK Nam Định luôn năng động, sáng tạo trong kinh doanh, chuyên nghiệp và tận tâm trong phục vụ khách hàng; luôn giữ tâm sáng để tiếp tục phát huy truyền thống, đưa Chi nhánh phát triển và lớn mạnh không ngừng.

Nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới đến các tỉnh, thành phố trong cả nước, năm 2020 BAC A BANK đã quyết định đầu tư xây dựng và đưa Chi nhánh BAC A BANK Nam Định có trụ sở tại số 394-398 đường Trần Hưng Đạo, phường Quang Trung, thành phố Nam Định (ĐT: 02283983666) và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 24-12-2020.

Ông Bùi Xuân Hùng, Giám đốc Chi nhánh BAC A BANK Nam Định cho biết với Tầm nhìn: “Ngân hàng Bắc Á kiên trì phấn đấu để luôn là một Ngân hàng giữ tâm sáng như sao, tạo ra một thế hệ khách hàng phát triển bền vững, đầu tư vào các lĩnh vực công nghệ cao hiện đại hóa nông nghiệp nông thôn và an sinh xã hội như nông lâm ngư nghiệp, dược liệu sạch, y tế và giáo dục…” Với 5 giá trị cốt lõi: “Tiên phong - Chuyên nghiệp - Đáng tin cậy - Cải tiến không ngừng - Vì con người”, Chi nhánh BAC A BANK Nam Định cam kết cung cấp tới khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính, ngân hàng chất lượng cao, tiện ích, hiện đại như: Dịch vụ tài khoản nội tệ và ngoại tệ, dịch vụ thanh toán trong và ngoài nước, dịch vụ tiền gửi - tiết kiệm, dịch vụ tín dụng - cho vay, dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử, dịch vụ bảo lãnh thanh toán và tài trợ thương mại, dịch vụ kinh doanh ngoại hối, bảo hiểm...

Sở hữu vị trí kinh doanh chiến lược trên địa bàn thành phố Nam Định, Chi nhánh BAC A BANK Nam Định đã xây dựng trụ sở khang trang, tiện nghi, không gian giao dịch thân thiện, tạo nền tảng vững chắc về chất lượng phục vụ với các giải pháp tài chính toàn diện, hiệu quả nhằm tối ưu lợi ích của khách hàng.
Sở hữu vị trí kinh doanh chiến lược trên địa bàn thành phố Nam Định, Chi nhánh BAC A BANK Nam Định đã xây dựng trụ sở khang trang, tiện nghi, không gian giao dịch thân thiện, tạo nền tảng vững chắc về chất lượng phục vụ với các giải pháp tài chính toàn diện, hiệu quả nhằm tối ưu lợi ích của khách hàng.

Mong muốn chia sẻ và đồng hành cùng khách hàng hoàn thành mọi kế hoạch trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống, BAC A BANK Nam Định trân trọng giới thiệu các sản phẩm dịch vụ tài chính hiện đại, tiện ích và phù hợp dành cho khách hàng cá nhân như: Hỗ trợ tài chính giúp khách hàng chủ động trong các nhu cầu tiêu dùng như tiêu  dùng, mua nhà đất, xe hơi, du học… với thời gian vay dài hạn, không giới hạn số tiền vay, thủ tục đơn giản, thời gian giải quyết hồ sơ nhanh chóng và nhiều ưu đãi khác. Hỗ trợ nguồn vốn để bổ sung vốn kinh doanh, mở rộng quy mô sản xuất... với nhiều ưu đãi nổi bật: lãi suất cho vay cạnh tranh, số tiền cho vay không giới hạn tùy theo phương án kinh doanh của khách hàng và phương thức trả nợ linh hoạt giúp quý khách chủ động tài chính. Mở tài khoản ngân hàng và phát hành thẻ ghi nợ nội địa cùng nhiều sản phẩm, dịch vụ tiện ích khác. Đặc biệt nhân dịp chính thức đi vào hoạt động BAC A BANK Nam Định có rất nhiều chính sách ưu đãi đối với khách hàng: gửi tiết kiệm, vay vốn… cùng nhiều quà tặng vô cùng hấp dẫn dành cho quý khách hàng đến giao dịch.

Với việc Chi nhánh BAC A BANK Nam Định chính thức đi vào hoạt động sẽ có thêm kênh cung cấp cho khách hàng tại địa phương đầy đủ các dịch vụ tài chính, ngân hàng hiện đại, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển hơn nữa./.

Tin, ảnh: Văn Đại


 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com