Doanh nghiệp huyện Giao Thủy kết nối, hợp tác để phát triển

06:12, 06/12/2020

Ngày 5-12, Hội Doanh nghiệp huyện Giao Thủy đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2020-2025. Lãnh đạo các Sở: Nội vụ, Khoa học và Công nghệ; lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Giao Thủy và đại diện các doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn huyện tới dự.

Hội Doanh nghiệp huyện Giao Thủy được thành lập theo Quyết định số 2239/QĐ-SNV ngày 6-11-2020 của Sở Nội vụ; là tổ chức xã hội nghề nghiệp; tổ chức và hoạt động theo Điều lệ được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt, tuân thủ quy định của pháp luật, chịu sự quản lý Nhà nước của UBND tỉnh, Sở Nội vụ và UBND huyện Giao Thủy. Hội Doanh nghiệp huyện Giao Thủy có tư cách pháp nhân, con dấu và tài khoản riêng, tự đảm bảo kinh phí, trụ sở và phương tiện hoạt động. Đại hội Hội Doanh nghiệp huyện Giao Thủy lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2020-2025 với tinh thần “Đoàn kết - năng động - sáng tạo và hiệu quả” nhằm tập hợp các doanh nghiệp, doanh nhân đoàn kết, hợp tác, nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực quản trị doanh nghiệp; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên, hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả, cùng có lợi, mở rộng thị trường, nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp,… Đồng thời, Hội Doanh nghiệp huyện cũng là đầu mối tuyên truyền, vận động hội viên và cộng đồng doanh nghiệp của huyện chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; có trách nhiệm với xã hội, gắn kết mọi hoạt động của các hội viên trước xu thế hội nhập và phát triển kinh tế của huyện Giao Thủy và của tỉnh ta trong thời gian tới.

Trên tinh thần dân chủ tập trung, Đại hội đã bầu 12 hội viên vào Ban Chấp hành Hội Doanh nghiệp huyện Giao Thủy khóa I; thông qua Điều lệ Hội nhiệm kỳ 2020-2025./.

Thành Trung



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com