Tổng kết cuộc thi viết về ngành GD và ĐT trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19

07:11, 12/11/2020

Sáng 12-11, Sở GD và ĐT tổng kết cuộc thi viết về chủ đề “Tôn vinh những nỗ lực, cố gắng của các tập thể, cá nhân ngành GD và ĐT tỉnh Nam Định trong công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi-rút Corona gây ra”. 

Nhằm tuyên dương các tập thể, cá nhân ngành GD và ĐT tỉnh trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, chia sẻ những kinh nghiệm, ý tưởng hay, hành động đẹp, cách làm sáng tạo trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, từ ngày 21-4-2020 đến hết ngày 25-6-2020, Sở GD và ĐT đã phối hợp với chi nhánh Viettel Nam Định, VNPT Nam Định tổ chức cuộc thi viết “Tôn vinh những nỗ lực, cố gắng của các tập thể, cá nhân ngành GD và ĐT tỉnh Nam Định trong công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi-rút Corona gây ra”. Sau hơn 2 tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được hàng nghìn bài dự thi của các thầy, cô giáo và học sinh, sinh viên của 10 huyện, thành phố, Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định, 57 trường THPT và một số trung tâm GDTX, GDNN-GDTX. Bằng các thể loại: Truyện ngắn, thơ, ca, hò, vè, phóng sự, ký sự, tranh, ảnh, video clip…, các bài thi tập trung biểu dương những tấm gương điển hình tích cực đóng góp cho công tác phòng, chống dịch COVID-19; sáng tác các tiểu phẩm tuyên truyền về phòng, chống dịch COVID-19; các sáng tạo khoa học kỹ thuật trong phòng, chống dịch COVID-19; những sáng tạo trong dạy-học trực tuyến trong thời gian học sinh tạm nghỉ để phòng, chống dịch COVID-19, đặc biệt là việc tổ chức dạy học trực tuyến, qua truyền hình... Nhiều bài dự thi thể hiện sự đầu tư công phu, nghiêm túc, trách nhiệm của các tác giả đối với công tác phòng, chống dịch của toàn ngành GD và ĐT.

Tại buổi tổng kết, Sở GD và ĐT đã trao 2 giải Nhất, 5 giải Nhì và tuyên dương 8 tập thể có số lượng và chất lượng tác phẩm dự thi xuất sắc./.

Minh Thuận

 


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com