Bàn giao công trình thanh niên "Sân chơi cho em"

07:10, 06/10/2020

Ngày 5-10, được sự chỉ đạo của Tỉnh Ðoàn, Ðoàn Trường Cao đẳng Kinh tế và Công nghệ Nam Ðịnh đã tổ chức bàn giao công trình thanh niên “Sân chơi cho em” cho Ðoàn Thanh niên các huyện, thành phố và Ðoàn trực thuộc.

Công trình thanh niên “Sân chơi cho em” được đoàn viên, thanh niên Trường Cao đẳng Kinh tế và Công nghệ Nam Ðịnh đảm nhận và thực hiện. Sau 30 ngày thi công, công trình bao gồm các hạng mục: 10 khung giàn đa năng, 30 ngựa gỗ, 20 cầu bập bênh, 20 sâu lốp, 60 bồn hoa và 10 bộ cầu zích-zắc với tổng giá trị 100 triệu đồng được huy động từ nguồn kinh phí của các cụm đoàn trực thuộc, Trường Cao đẳng Kinh tế và Công nghệ Nam Ðịnh và nguồn kinh phí xã hội hóa. Công trình được hoàn thành, ngoài việc tạo thêm sân chơi mới cho thiếu nhi còn góp phần bảo vệ môi trường, làm đẹp cảnh quan, chung tay xây dựng nông thôn mới sáng - xanh - sạch - đẹp.

Công trình thanh niên “Sân chơi cho em” phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, thể hiện sự quan tâm, chăm lo “Vì đàn em thân yêu”, giúp đỡ thiếu nhi trong tỉnh có khu vui chơi bổ ích./.

Văn Huỳnh


 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com