Đội tuyên truyền lưu động tỉnh ta giành giải Nhì toàn đoàn

03:07, 24/07/2020

Trong 3 ngày từ 20 đến 23-7, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội thi tuyên truyền về chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam khu vực đồng bằng sông Hồng và các tỉnh lân cận.

Tham gia Hội thi có 11 đội tranh tài ở 4 phần thi: Phát thanh viên; Đội tuyên truyền lưu động; tiểu phẩm; triển lãm ảnh. Nội dung các phần thi tập trung tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về biển, đảo, những chứng cứ lịch sử, pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa và việc triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 (khóa XII) về "Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”. Tại Hội thi với sự chuẩn bị công phu, sáng tạo, đội tuyên truyền lưu động tỉnh Nam Định giành giải Nhì toàn đoàn. Trong đó, phần thi Triển lãm ảnh giành giải Nhất; ca múa nhạc, tiểu phẩm đoạt giải Nhì, xe tuyên truyền lưu động đoạt giải Ba và phần thi phát thanh viên cơ sở đoạt giải khuyến khích.

Hội thi nhằm phát huy tính sáng tạo của các cơ quan, phương thức tuyên truyền, đặc biệt là loại hình tuyên truyền lưu động về chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam. Đây cũng là dịp để các đội tuyên truyền lưu động giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, giới thiệu những cách làm sáng tạo, hiệu quả trong việc tuyên truyền bảo vệ chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam./.

 Nguyễn Hương

 


 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com