Chi hội Điện ảnh Nam đồng bằng sông Hồng đại hội nhiệm kỳ 2020-2025

06:06, 07/06/2020

Ngày 7-6, tại thành phố Nam Định, Chi hội Điện ảnh Nam đồng bằng sông Hồng tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2020-2025.

Chi hội Điện ảnh Nam đồng bằng sông Hồng tiền thân là chi Hội Điện ảnh Nam Định được thành lập từ năm 2012 với 11 hội viên. Trong quá trình xây dựng, chi hội đã phát triển sang các tỉnh: Thái Bình, Hà Nam, Ninh Bình với 25 hội viên và đổi tên thành Chi hội Điện ảnh Nam đồng bằng sông Hồng.

Nhiệm kỳ 2016-2020, Chi hội đã phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc mục tiêu đề ra trong hoạt động nghề nghiệp và các hoạt động xã hội; trong đó tổ chức nhiều lớp tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ, hội viên. Đối với hoạt động điện ảnh, công tác phổ biến phim được quan tâm, triển khai thông qua các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn của Đảng, của đất nước, của tỉnh, của ngành Điện ảnh. Đối với sáng tác trên truyền hình, các hội viên hội là cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Đài PT-TH các tỉnh đã thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất, phát sóng các chương trình truyền hình phục vụ nhu cầu thông tin của nhân dân. 

Nhiệm kỳ 2020-2025, Chi hội Điện ảnh Nam đồng bằng sông Hồng phấn đấu có ít nhất 1 phóng sự thể loại tài liệu hoặc khoa học tham dự giải Cánh diều vàng. Các Đài PT-TH có các tác phẩm đạt giải cao trong các cuộc Liên hoan Truyền hình toàn quốc, giải Báo chí quốc gia “Búa liềm vàng”, giải thưởng quảng bá, sáng tác tác phẩm văn học - nghệ thuật báo chí về học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh... Tổ chức ít nhất 1 lớp tập huấn nghiệp vụ; kết nạp từ 2-5 hội viên./.

Khánh Dũng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com