Toàn tỉnh xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông trong kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5

07:05, 04/05/2020

Theo báo cáo của Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh, trong 4 ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5, trên địa bàn tỉnh xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông đường bộ làm 2 người chết (tăng 1 vụ và 1 người chết so với cùng kỳ năm trước); không để xảy ra ùn tắc giao thông, tai nạn giao thông đường sắt, đường thủy.

Công tác vận tải hành khách công cộng bằng xe ô tô được Sở GTVT chỉ đạo các doanh nghiệp chuẩn bị tốt, đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân trước, trong và sau kỳ nghỉ lễ. Lực lượng Thanh tra giao thông đã kiểm tra công tác bảo đảm trật tự ATGT tại các vị trí trọng yếu trên địa bàn thành phố Nam Định, các tuyến đường trọng điểm; kiểm tra đột xuất một số bến phà, bến khách ngang sông có lưu lượng khách đông, nhắc nhở các chủ bến, chủ đò đảm bảo các điều kiện an toàn cho người và phương tiện qua lại; đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân trong dịp nghỉ lễ.

Công an tỉnh chỉ đạo lực lượng Cảnh sát giao thông tăng cường công tác bảo đảm trật tự ATGT gắn với phòng, chống dịch COVID-19; thực hiện kế hoạch phòng, chống đua xe trái phép; tuần tra khép kín thời gian trên tuyến giao thông đường bộ, đường thủy; nắm chắc tình hình ATGT đường sắt; xử lý vi phạm trật tự ATGT, phòng chống tội phạm, giải quyết những tình huống đột xuất, bất ngờ xảy ra và đảm bảo cho hoạt động giao thông thông suốt. Trong 4 ngày nghỉ lễ, lực lượng Cảnh sát giao thông toàn tỉnh đã xử phạt 314 trường hợp vi phạm với số tiền 169,3 triệu đồng, tạm giữ 58 phương tiện./.

Thành Trung



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com