Công ty Cổ phần May Nam Tiệp ủng hộ 6.000 khẩu trang kháng khuẩn cho các cơ sở y tế trên địa bàn thành phố Nam Định

05:03, 19/03/2020

* Cấp phát nước rửa tay và khẩu trang kháng khuẩn cho người dân

Hưởng ứng Lễ phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Công ty Cổ phần May Nam Tiệp ủng hộ 6.000 khẩu trang kháng khuẩn cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Trung tâm Y tế thành phố Nam Định. Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Ban TVTU, Bí thư Thành ủy Nam Định tới dự.

Công ty Cổ phần may Nam Tiệp ủng hộ 6.000 khẩu trang kháng khuẩn cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh
Công ty Cổ phần may Nam Tiệp ủng hộ khẩu trang kháng khuẩn cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Công ty Cổ phần May Nam Tiệp, Cụm công nghiệp An Xá (thành phố Nam Định) là doanh nghiệp chuyên may các sản phẩm thời trang. Các dây chuyền đều được nhập khẩu từ các nước có công nghệ tiên tiến như Mỹ, Nhật…, sản phẩm của công ty được xuất khẩu sang EU, Nhật… Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, ngay từ những ngày sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, công ty đã triển khai dây chuyền may khẩu trang vải kháng khuẩn để trang bị cho cán bộ, công nhân viên công ty, đồng thời ủng hộ các đơn vị, địa phương trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh. Hiện nay, mỗi ngày công ty sản xuất được 40 nghìn chiếc khẩu trang.

Bên cạnh việc duy trì sản xuất, công ty đã tích cực tuyên truyền nâng cao nhận thức của cán bộ, công nhân viên trong phòng, chống dịch COVID-19. Đồng thời, đẩy mạnh các biện pháp phòng dịch như: đo thân nhiệt của người lao động trước khi vào công  ty, phun khử trùng toàn bộ công ty 1 lần/ tuần, hiện công ty triển khai phun khử trùng hàng ngày các khu vực nhà vệ sinh, những nơi ẩm thấp, tay nắm cửa… nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động.

Ngày 19-3, tại trụ sở UBND phường Quang Trung (thành phố Nam Định), Đoàn Thanh niên Khối Doanh nghiệp tỉnh và Đoàn Thanh niên Khối Các cơ quan tỉnh phối hợp tổ chức cấp phát nước rửa tay sát khuẩn và khẩu trang kháng khuẩn cho người dân.

Đợt này đoàn viên, thanh niên đã cấp phát 166 chai nước rửa tay sát khuẩn và khẩu trang kháng khuẩn cho 166 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 phường Quang Trung và Trần Tế Xương. Bên cạnh đó, đoàn viên, thanh niên Khối Doanh nghiệp tỉnh và Khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức cấp phát 1.000 chiếc khẩu trang kháng khuẩn cho người dân trên địa bàn thành phố.

Cùng với việc phát nước rửa tay và khẩu trang kháng khuẩn, đoàn viên, thanh niên Khối Doanh nghiệp tỉnh và Khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn người dân sử dụng nước rửa tay sát khuẩn, thực hiện các biện pháp vệ sinh đúng cách để bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng vượt qua đại dịch COVID-19./.

Việt ThắngVăn Huỳnh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com