Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng cán bộ, nhân viên ngành Y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2)

05:02, 27/02/2020

Kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2020), sáng 27-2, đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến Sở Y tế chúc mừng cán bộ, nhân viên ngành Y tế tỉnh. 

Đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh  tặng hoa, chúc mừng cán bộ, nhân viên ngành Y tế tỉnh nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2).
Đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa, chúc mừng cán bộ, nhân viên ngành Y tế tỉnh nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2).

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đánh giá cao những kết quả mà ngành Y tế tỉnh đã đạt được trong thời gian qua; ghi nhận những thành tựu trong công tác khám và điều trị, phát triển nhiều kỹ thuật mới; không để xảy ra các loại dịch bệnh lớn, an toàn vệ sinh thực phẩm được đảm bảo; hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân. Thời gian tới, ngành Y tế tỉnh cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nêu cao vai trò, trách nhiệm và vinh dự của một người thầy trong xã hội, chú trọng đến công tác giáo dục y đức, kỹ năng giao tiếp, ứng xử của đội ngũ cán bộ y, bác sĩ, nhân viên. Đẩy mạnh công tác đào tạo, xây dựng nguồn nhân lực có chất lượng cao. Tăng cường mua sắm trang thiết bị và ứng dụng công nghệ hiện đại vào chăm sóc, điều trị cho người bệnh. Đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, đáp ứng yêu cầu bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của người dân. Trước mắt cần tiếp tục quyết liệt thực hiện các giải pháp phòng, chống cho đến khi dập được dịch Covid-19, bảo đảm an toàn tính mạng và sức khoẻ cho nhân dân./.

Tin, ảnh: Minh Tân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com