Thông tin thời sự cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của tỉnh

07:12, 27/12/2019

Sáng 27-12, tại Nhà văn hóa 3-2 (thành phố Nam Định), Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức hội nghị cung cấp thông tin tình hình thời sự về chủ đề: “Chiến lược các nước lớn liên quan đến quốc phòng Việt Nam và đối sách của chúng ta” cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của tỉnh. Đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể của tỉnh; Thường trực các huyện ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc; các đồng chí nguyên Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, cán bộ chủ chốt của tỉnh đã nghỉ hưu...

Đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại hội nghị.  ảnh: Hoàng Tuấn
Đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại hội nghị. 

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe Thiếu tướng, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Đặng Quang Minh, Quyền Viện trưởng Viện Chiến lược (Bộ Quốc phòng) cung cấp thông tin về tình hình quốc phòng trên thế giới; chiến lược quốc phòng của các nước lớn và khu vực liên quan đến quốc phòng Việt Nam; quan điểm và các đối sách cơ bản của Đảng, Nhà nước ta về chính sách quốc phòng. Hội nghị là dịp để các đồng chí cán bộ chủ chốt của tỉnh, nguyên là cán bộ chủ chốt của tỉnh có điều kiện cập nhật thêm tình hình trong tỉnh, trong nước và thế giới; nắm vững, hiểu rõ về các chủ trương, quan điểm của Đảng, Nhà nước, từ đó giúp các đồng chí tiếp tục có các ý kiến tham mưu, đóng góp cho tỉnh trong quá trình triển khai các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh. Thông qua hội nghị cũng sẽ giúp cho đội ngũ báo cáo viên cấp tỉnh làm tốt vai trò cầu nối để chuyển tải những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đến với nhân dân, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, phát triển bền vững.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cảm ơn đồng chí Quyền Viện trưởng Viện Chiến lược (Bộ Quốc phòng) đã dành thời gian cung cấp những thông tin hữu ích giúp đội ngũ cán bộ chủ chốt của tỉnh nắm vững những thông tin cốt lõi về tình hình quốc phòng trong nước và thế giới; quan điểm của Đảng, Nhà nước ta về tình hình quốc phòng của các nước lớn, khu vực và định hướng công tác quốc phòng trong thời gian tới./.

Tin, ảnh: Hoàng Tuấn

 


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com