Khai trương nhà sách FAHASA tại Nam Định

09:12, 31/12/2019

Ngày 31-12-2019, Công ty Cổ phần Phát hành sách Thành phố Hồ Chí Minh - FAHASA tổ chức khai trương nhà sách FAHASA tại Nam Ðịnh.

Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sách và sản phẩm văn hóa, FAHASA là thương hiệu được yêu mến và gắn liền với nhiều thế hệ độc giả, khách hàng trong nước. Trong đó, nhà sách FAHASA Nam Ðịnh được khai trương từ năm 2015 đã trở thành một địa chỉ phát hành sách uy tín tại địa phương. Ðể nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà sách, Công ty FAHASA đã nâng cấp công trình nhà sách tại siêu thị BigC trên diện tích 300m2 với tổng kinh phí 5 tỷ đồng gồm đầy đủ sách, văn phòng phẩm, văn hóa phẩm, trưng bày 10 nghìn bản sách quốc văn và ngoại văn các loại, 10 nghìn mặt hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm cao cấp, được nhập khẩu từ hàng trăm nhà xuất bản, nhà cung cấp lớn trong và ngoài nước, đạt chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. 

Nhân dịp khai trương trở lại, Công ty FAHASA đã trao tặng 20 phần quà với tổng giá trị 10 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, đạt thành tích tốt trong học tập tại thành phố Nam Ðịnh./.

Hồng Minh


 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com