Chi nhánh Viettel Nam Định bàn giao "Ngôi nhà 100 đồng" cho gia đình chính sách

07:12, 26/12/2019

Sáng 26-12, Chi nhánh Viettel Nam Định đã phối hợp với UBND huyện Mỹ Lộc tổ chức lễ khánh thành và bàn giao “Ngôi nhà 100 đồng” cho gia đình ông Trần Văn Lởi ở xóm Nam, xã Mỹ Thịnh (Mỹ Lộc). 

9066- Lãnh đạo Chi nhánh Viettel Nam Định, huyện Mỹ Lộc và xã Mỹ  Thịnh bàn giao “Ngôi nhà 100 đồng cho gia đình ông Trần Văn Lởi ở xóm  Nam.
Lãnh đạo Chi nhánh Viettel Nam Định, huyện Mỹ Lộc và xã Mỹ Thịnh bàn giao “Ngôi nhà 100 đồng" cho gia đình ông Trần Văn Lởi ở xóm Nam.

Qua 30 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) đã có bước phát triển vượt bậc trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin; không những cung cấp dịch vụ trong nước mà còn vươn ra quốc tế. Hiện nay, Viettel đã có giấy phép đầu tư tại 12 quốc gia của 3 châu lục là châu Á, châu Phi và châu Mỹ La tinh. Với những đóng góp to lớn trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước, Viettel đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất, Huân chương Độc lập hạng Ba và phong tăng danh hiệu “Đơn vị Anh hùng Lao động”… Qua 15 năm hoạt động, đến nay Chi nhánh Viettel Nam Định đã phủ sóng điện thoại di động tới 100% thôn, xóm trong toàn tỉnh, đáp ứng tốt nhu cầu thông tin ngày càng tăng của xã hội. Hiện, Viettel Nam Định đang giữ vị trí số 1 trên địa bàn tỉnh về dịch vụ di động với thị phần thuê bao và doanh thu chiếm khoảng 58%. Chi nhánh đã tạo việc làm thường xuyên cho 500 lao động của địa phương và đóng góp vào ngân sách tỉnh khoảng 50 tỷ đồng mỗi năm. Thực hiện phương châm kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, nêu cao tinh thần “tương thân, tương ái”, Chi nhánh Viettel Nam Định luôn tích cực tham gia các chương trình nhân đạo, từ thiện như: xây tặng 4 nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; trao quà cho trẻ em tại Trại trẻ mồ côi xã Nghĩa Hùng (Nghĩa Hưng); tặng quà cho học sinh con hộ nghèo, hộ cận nghèo nỗ lực vươn lên trong học tập tại Trường Tiểu học Hải Phú (Hải Hậu); phối hợp với Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Nhi Nam Định tổ chức khám sàng lọc tim bẩm sinh cho 1.200 cháu dưới 16 tuổi; tổ chức chương trình đưa internet đến trường học miễn phí cho 721 (chiếm 84%) trường học, cơ sở giáo dục trong tỉnh… với tổng kinh phí hơn 4 tỷ đồng. Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”, phong trào “Ngôi nhà 100 đồng”, lực lượng đoàn viên, thanh niên Tập đoàn nói chung, Chi nhánh Viettel Nam Định nói riêng đã tự nguyện quyên góp được hơn 2 tỷ đồng để triển khai nhiều hoạt động xã hội, trong đó có xây dựng ngôi nhà cho gia đình ông Trần Văn Lởi 84 tuổi ở xóm Nam, xã Mỹ Thịnh là thương binh hạng 4/4 có hoàn cảnh khó khăn, nhà cấp 4 đã bị xuống cấp nghiêm trọng.

9071- Đại diện lãnh đạo huyện Mỹ Lộc, Sở Thông tin và Truyền thông, Chi nhánh Viettel Nam Định và xã Mỹ Thịnh tại lễ khánh thành và bàn giao “Ngôi nhà 100 đồng” cho gia đình ông Trần Văn Lởi ở xóm Nam.
Đại diện lãnh đạo huyện Mỹ Lộc, Sở Thông tin và Truyền thông, Chi nhánh Viettel Nam Định và xã Mỹ Thịnh tại lễ khánh thành và bàn giao “Ngôi nhà 100 đồng” cho gia đình ông Trần Văn Lởi ở xóm Nam.

Việc khánh thành và bàn giao ngôi nhà xây dựng kiên cố với trị giá gần 120 triệu đồng cho gia đình sử dụng không chỉ giúp ông Trần Văn Lởi ổn định cuộc sống mà còn thể hiện việc thực hiện tốt chủ trương “đền ơn, đáp nghĩa”, phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn” đối với người có công với cách mạng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn của Viettel Nam Định./.

Tin, ảnh: Văn Đại



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com