Sơ kết nhiệm vụ công tác nội chính, phòng, chống tham nhũng và cải cách tư pháp 9 tháng đầu năm 2019

06:10, 08/10/2019

Chiều 8-10, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị sơ kết công tác nội chính, phòng, chống tham nhũng và cải cách tư pháp 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý IV năm 2019. Đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có đồng chí Lê Quốc Chỉnh, Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh, các cơ quan, đơn vị trong khối Nội chính và các huyện, thành phố.

Từ đầu năm đến nay, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy, sự tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện của các huyện ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, đặc biệt là các cơ quan trong khối nội chính, công tác nội chính, phòng, chống tham nhũng và cải cách tư pháp đã đạt nhiều kết quả tích cực. Công tác đảm bảo an ninh quốc gia; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; công tác cải cách tư pháp được quan tâm. Công tác phòng, chống tham nhũng tiếp tục được triển khai với nhiều giải pháp cụ thể, quyết liệt. Công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật được đẩy mạnh, góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trong cán bộ và nhân dân… Tại hội nghị, các đại biểu đã đề xuất, kiến nghị các giải pháp trong thực hiện công tác nội chính, phòng, chống tham nhũng và cải cách tư pháp nhằm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ trong thời gian tới.

Kết luận hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các cấp ủy, chính quyền và các cơ quan khối nội chính đã tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy giải quyết kịp thời nhiều nội dung về công tác nội chính, phòng, chống tham nhũng và cải cách tư pháp trong thời gian qua, góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh. Đồng chí đề nghị những tháng cuối năm, Ban Nội chính Tỉnh ủy, các cơ quan nội chính của tỉnh, các huyện ủy, thành ủy và các đơn vị có liên quan căn cứ chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và tình hình thực tế, cụ thể hóa, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ công tác nội chính, phòng, chống tham nhũng và cải cách tư pháp năm 2019./.

Trần Văn Trọng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com