Khai trương Chi nhánh Sacombank Nam Định

06:10, 23/10/2019

Ngày 23-10, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Chi nhánh Sacombank Nam Ðịnh. Ðồng chí Trần Lê Ðoài, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tỉnh và các doanh nghiệp đối tác của Sacombank tới dự.

Sacombank được thành lập từ năm 1991, trải qua gần 30 năm xây dựng và phát triển, Sacombank hiện là một trong những ngân hàng thương mại tư nhân hàng đầu Việt Nam. Tính đến hết tháng 6-2019, tổng tài sản của Sacombank đạt 450 nghìn tỷ đồng; toàn hệ thống có gần 19 nghìn cán bộ, nhân viên. Với việc khai trương Chi nhánh Sacombank Nam Ðịnh, mạng lưới của Sacombank được nâng lên 569 điểm, tại 51/63 tỉnh, thành phố trong cả nước và ở các nước Lào, Căm-pu-chia. Xác định Nam Ðịnh giữ vị trí quan trọng trong khu kinh tế trọng điểm Bắc Bộ và có vị thế chiến lược trong trục hành lang phát triển kinh tế ven biển và chùm đô thị động lực phía Nam đồng bằng sông Hồng, với các ngành công nghiệp: dệt may, cơ khí, chế biến, nhiều ngành nghề, làng nghề truyền thống…; các ngành dịch vụ tổng hợp, dịch vụ chuyên ngành hình thành và phát triển mạnh mẽ, vì vậy Sacombank đã quyết định mở chi nhánh tại Nam Ðịnh. Tọa lạc ở vị trí thuận lợi tại đường Trần Hưng Ðạo (thành phố Nam Ðịnh), được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, khang trang cùng đội ngũ chuyên nghiệp, Sacombank Chi nhánh Nam Ðịnh sẽ mang đến cho khách hàng đầy đủ các giải pháp tài chính hiệu quả và tiện ích như: huy động vốn, hoạt động tín dụng, dịch vụ thanh toán, ngân quỹ cùng các loại hình dịch vụ ngân hàng điện tử hiện đại, an toàn và các hoạt động kinh doanh khác theo quy định của pháp luật và Sacombank.

Phát biểu tại buổi lễ, đánh giá cao vị thế, uy tín thương hiệu của Sacombank trong suốt thời gian qua, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc mừng sự lớn mạnh cùng những đóng góp quan trọng của Sacombank và mong rằng: Sacombank Chi nhánh Nam Ðịnh sẽ nhanh chóng ổn định tổ chức, thực hiện tốt công tác huy động vốn, nâng cao chất lượng tín dụng, đa dạng hóa các dịch vụ ngân hàng; phấn đấu sớm trở thành một ngân hàng tiêu biểu trong hệ thống các tổ chức tín dụng đang hoạt động trên địa bàn, đóng góp tích cực, hiệu quả vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Nam Ðịnh./.

Thành Trung

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com