Câu lạc bộ Thiên Trường kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi

08:10, 01/10/2019

Sáng 1-10, Câu lạc bộ Thiên Trường tổ chức kỷ niệm 29 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi, đánh giá kết quả một năm hoạt động của Câu lạc bộ (1/10/2018 - 1/10/2019). Đồng chí Nguyễn Phùng Hoan, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tới tặng hoa chúc mừng cán bộ, hội viên câu lạc bộ.

Tại Lễ kỷ niệm, hội viên Câu lạc bộ Thiên Trường đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa Ngày Quốc tế Người cao tuổi; sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với người cao tuổi. Năm 2018, Câu lạc bộ Thiên Trường tiếp tục thông tin cho hội viên về tình hình kinh tế - xã hội trong nước, quốc tế, các chủ trương, chính sách, nghị quyết của Đảng, Nhà nước và của tỉnh; đa dạng hoá các hình thức rèn luyện văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao; tổ chức các buổi nói chuyện về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi; tổ chức cho hội viên tham quan du lịch... Trong năm đã tổ chức 20 buổi nói chuyện thời sự cho 878 lượt người nghe; có 113 hội viên được mừng thọ và chúc thọ. Qua đó góp phần gắn kết hội viên, đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc, phát huy vai trò, trí tuệ, kinh nghiệm, vốn sống của người cao tuổi trong công cuộc xây dựng quê hương, đất nước.

Thời gian tới, câu lạc bộ tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động, sinh hoạt của các ban chuyên môn, tăng cường củng cố tổ chức; duy trì nền nếp sinh hoạt, gắn các hoạt động của câu lạc bộ với các nhiệm vụ chính trị của đất nước, của tỉnh và thành phố; thiết thực chăm lo đời sống tinh thần, sức khoẻ hội viên; mở rộng, phát triển hội viên mới; tăng cường cơ sở vật chất, phương tiện phục vụ sinh hoạt, tập luyện; tăng cường mở rộng giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với các câu lạc bộ tỉnh bạn; tham gia đóng góp ý kiến xây dựng địa phương, cơ sở vững mạnh./.

Lam Hồng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com