Trao tặng học bổng cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn

06:09, 29/09/2019

Ngày 29-9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn Vingroup tổ chức lễ trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Dự lễ trao tặng có đồng chí Trần Lê Đoài, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn Vingroup đã trao học bổng cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt danh hiệu học sinh giỏi nhiều năm liền được nhận học bổng 3 tháng liền (tháng 9, 10, 11 năm 2019) cho 104 học sinh trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền trị giá 156 triệu 300 nghìn đồng và hỗ trợ 1 lần cho 6 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trị giá 18 triệu đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc của Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn Vingroup trao tặng hỗ trợ cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền, sự chung tay góp sức của các cơ quan, đơn vị, các tổ chức chính trị - xã hội và đặc biệt là sự đồng hành của Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn Vingroup đối với các học sinh, sinh viên nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh./.

Văn Huỳnh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com