Khách sạn Nam Cường Nam Định tổ chức "Đêm hội trăng rằm"

08:09, 14/09/2019

Hòa cùng các hoạt động vui Tết Trung thu năm 2019 sôi nổi trong toàn tỉnh, tối 13-9 (tức 15-8 Âm lịch), Khách sạn Nam Cường Nam Định đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm”.

Một tiết mục văn nghệ trong “Đêm hội trăng rằm”
Một tiết mục văn nghệ trong “Đêm hội trăng rằm”

Trong “Đêm hội trăng rằm”, các em thiếu nhi đã được tìm hiểu sự tích chú Cuội, chị Hằng và được thưởng thức nhiều tiết mục văn hóa, nghệ thuật đặc sắc, thú vị: tiết mục múa lân vui nhộn; màn trình diễn ảo thuật; các tiết mục văn nghệ sôi động với các tài năng nhí đến từ Hà Nội; tiết mục múa diễn xướng Chầu văn “Cô bé thượng ngàn”... Ngoài ra, các em thiếu nhi còn được tham gia các trò chơi sôi động, vui tươi, hào hứng và tiệc phá cỗ Trung thu đậm nét truyền thống. Thông qua tổ chức “Đêm hội trăng rằm”, Khách sạn Nam Cường Nam Định đã mang đến cho các em thiếu nhi một chương trình nghệ thuật đặc sắc, đầy ý nghĩa nhân dịp Tết Trung thu, góp phần gìn giữ nét văn hóa truyền thống của dân tộc.

Việc tổ chức các sự kiện và các chương trình, các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực thể hiện tinh hoa truyền thống của Việt Nam nói chung và mang đặc trưng Nam Định nói riêng nhân dịp các ngày Tết, các ngày lễ lớn của dân tộc, song hành với phát triển dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng cao cấp mang tầm quốc tế là một trong những mục tiêu, chiến lược hoạt động của Khách sạn Nam Cường Nam Định./.

Tin, ảnh: Thu Thủy

 

 

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com