Tọa đàm "Giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ"

08:07, 16/07/2019

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019), ngày 15-7, Tỉnh Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp với Hội Cựu chiến binh tỉnh tổ chức chương trình tọa đàm “Giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ”.

Với chủ đề “Nghĩa tình tháng 7”, tại buổi tọa đàm, các đại biểu, cựu chiến binh, đoàn viên, thanh niên đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc trong cuộc kháng chiến chống đế quốc Mỹ, nghe các cựu chiến binh kể lại những kỷ niệm về một thời chiến đấu đầy gian khổ nhưng cũng rất đỗi hào hùng của cả dân tộc, về sự hy sinh của biết bao chiến sĩ, đồng bào để có được độc lập, tự do như hôm nay. Qua đó bồi đắp thêm cho thế hệ trẻ tình yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tộc, giáo dục đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”; tạo động lực để mỗi đoàn viên, thanh niên nỗ lực vươn lên, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hôm nay.

Nhân dịp này, Tỉnh Đoàn, Hội Cựu chiến binh tỉnh đã trao tặng 30 suất quà, trị giá 800 nghìn đồng/suất cho 30 gia đình thương binh - liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh./.

Văn Huỳnh

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com