Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Chi nhánh Nam Định chi trả quyền lợi bảo hiểm và tri ân khách hàng

08:04, 24/04/2019

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Chi nhánh Nam Định (LienVietPostBank Nam Định) vừa phối hợp với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức hội nghị chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ không may gặp rủi ro và giới thiệu sản phẩm bảo hiểm ưu việt dành cho người trụ cột trong gia đình.

Lãnh đạo Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Chi nhánh Nam Định với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam trao trả tiền bảo hiểm cho khách hàng.
Lãnh đạo Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Chi nhánh Nam Định với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam trao trả tiền bảo hiểm cho khách hàng.

LienVietPostBank Nam Định là một trong những đơn vị đi đầu trong phát triển hệ thống mạng lưới hoạt động với Hội sở chính tại Thành phố Nam Định và 7 phòng giao dịch tại huyện Hải Hậu, Ý Yên, Nam Trực, Vụ Bản, Giao Thủy, Mỹ Lộc và Nghĩa Hưng cùng tất cả điểm bưu điện văn hóa xã của 229 xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh. Với phương châm chất lượng dịch vụ, công nghệ hiện đại, LienVietPostBank Nam Định đã và đang cung cấp các sản phẩm tài chính tốt nhất cho thị trường nói chung và các khách hàng của Chi nhánh nói riêng. Trong 7 năm qua, với sự nỗ lực hết mình, cùng sự hợp tác chặt chẽ, tốt đẹp với Công ty Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam, LienVietPostBank Nam Định đã thực hiện tốt trách nhiệm chia sẻ một phần khó khăn, những rủi ro mà khách hàng gặp phải như: tai nạn, bệnh tật, tử vong. Với mong muốn luôn đồng hành cùng khách hàng, LienVietPostBank đã quyết định lựa chọn Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life, là một công ty bảo hiểm hàng đầu của Nhật Bản để phát triển các sản phẩm, dịch vụ tối ưu nhằm đem lại cho khách hàng những giải pháp tài chính toàn diện nhất trong hoạt động: vay vốn, huy động vốn, thanh toán quốc tế, thanh toán điện tử, bảo hiểm nhân thọ…; đồng thời luôn đồng hành và hiện thực hóa mục tiêu của khách hàng. An tâm Hưng thịnh toàn diện và An phúc Hưng thịnh toàn diện là 2 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết giữa LienVietPostBank và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam. Những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ này mang đầy đủ 3 yếu tố cần thiết là “Bảo vệ - Tiết kiệm - Đầu tư”, giúp khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn các giải pháp, đáp ứng những kế hoạch mục tiêu cho tương lai như: kế hoạch tiết kiệm, kế hoạch đầu tư, kế hoạch bảo vệ sức khỏe, giáo dục... với mức phí và thời gian đóng hợp lý. Đây là kế hoạch tiết kiệm dài hạn được tham gia bởi nhiều người nhằm chia sẻ khó khăn về tài chính cho một số ít người không may gặp rủi ro trong cuộc sống. Tham gia các sản phẩm bảo hiểm do LienVietPostBank Nam Định và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam triển khai sẽ giúp khách hàng hoạch định được những giải pháp tài chính mang đến sự bảo vệ toàn diện, sự đầu tư an toàn và phù hợp nhất.

Tại hội nghị, LienVietPostBank Nam Định và Công ty Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam đã thực hiện việc chi trả quyền lợi bảo hiểm cho đại diện 3 gia đình khách hàng Nguyễn Văn Thanh ở xã Trực Hùng (Trực Ninh) với số tiền 942 triệu đồng; Bùi Đắc Đang ở Thành phố Nam Định với số tiền 200 triệu đồng và Đoàn Văn Hoa ở phường Thống Nhất (Thành phố Nam Định) với số tiền 40 triệu 100 nghìn đồng. Hội nghị cũng là dịp để LienVietPostBank Nam Định tri ân những khách hàng thân thiết đã luôn lựa chọn sử dụng các dịch vụ, tiện ích do Chi nhánh ngân hàng cung cấp trong suốt thời gian qua./.

Tin, ảnh: Văn Đại

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com