Phối hợp tổ chức Ngày phụ nữ khởi nghiệp năm 2019

07:03, 19/03/2019

Ngày 19-3, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp với Hội Nông dân tỉnh, Liên minh Hợp tác xã tỉnh tổ chức hội nghị ký kết kế hoạch phối hợp tổ chức Ngày phụ nữ khởi nghiệp năm 2019 với chủ đề "Phụ nữ Nam Định khởi nghiệp cùng hàng Việt an toàn, chất lượng".

Theo đó, Ngày phụ nữ khởi nghiệp năm 2019 nhằm khuyến khích, thúc đẩy tinh thần và khả năng sáng tạo của hội viên phụ nữ, hội viên nông dân và thành viên các hợp tác xã mạnh dạn đề xuất các ý tưởng để khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh, nâng cao thu nhập, phát triển kinh tế gia đình, góp phần thực hiện hiệu quả Đề án tái cơ cấu Nông nghiệp; chương trình xây dựng nông thôn mới và mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương trong tỉnh. Tăng cường sự phối hợp giữa các cấp, các ngành hỗ trợ hội viên phụ nữ, hội viên nông dân và người dân ở khu vực nông thôn đẩy mạnh phát triển các ngành nghề, thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu lao động hợp lý, góp phần đạt mục tiêu Chương trình Mỗi xã một sản phẩm giai đoạn 2018-2020 của tỉnh đề ra. Đánh giá, lựa chọn tôn vinh các sản phẩm có ý tưởng sáng tạo trong khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh của phụ nữ và nông dân mang tính khả thi để tham gia Ngày phụ nữ khởi nghiệp năm 2019. Tạo cơ hội giao lưu, kết nối, giới thiệu các sản phẩm hỗ trợ khởi nghiệp của các tập thể, cá nhân trong và ngoài tỉnh.

Dự kiến, Ngày phụ nữ khởi nghiệp năm 2019 sẽ được tổ chức tại Khách sạn Sơn Nam (Thành phố Nam Định) trong thời gian từ ngày 20 đến 25-5-2019 với nhiều hoạt động: trao giải các ý tưởng, sản phẩm sáng tạo khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh tiêu biểu; tổ chức diễn đàn giao lưu chia sẻ, kết nối giữa các doanh nghiệp, chuyên gia kinh tế, hội viên phụ nữ, nông dân có ý tưởng khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh có sản phẩm sáng tạo được tôn vinh; trưng bày gian hàng giới thiệu, kết nối các sản phẩm sáng tạo của phụ nữ, nông dân, hợp tác xã trong tỉnh./.

Lam Hồng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com