Hơn 2.000 học sinh tham gia ngày hội hướng nghiệp và tư vấn tuyển sinh năm 2019

08:03, 26/03/2019

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi Thành phố Nam Định năm 2019, trong các ngày 23 và 24-3 Thành Đoàn Nam Định phối hợp với Trung tâm giáo dục nghề nghiệp thanh niên, Trường Trung học phổ thông Trần Hưng Đạo và một số trường đại học tổ chức “Ngày hội hướng nghiệp và tư vấn tuyển sinh khối các trường trung học phổ thông, trung tâm giáo dục thường xuyên năm 2019”. Hơn 2.000 học sinh trên địa bàn thành phố dự chương trình.

Tại chương trình, học sinh khối các trường trung học phổ thông, trung tâm giáo dục thường xuyên đã được các chuyên gia tư vấn cung cấp các thông tin về quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2019; chuyển tải các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về nghề nghiệp, việc làm; định hướng cho học sinh chọn ngành đào tạo phù hợp với năng lực, hoàn cảnh gia đình và tương lai nghề nghiệp của bản thân... Nhân dịp này, Thành Đoàn dành tặng 20 suất quà, trị giá 10 triệu đồng cho 20 em học sinh là cán bộ Đoàn xuất sắc của các trường trung học phổ thông trong tỉnh.

Ngày hội là cơ hội giúp học sinh tiếp cận thông tin, hiểu rõ các quy định về kỳ thi trung học phổ thông quốc gia 2019, những kiến thức cần thiết để lựa chọn ngành nghề đăng ký vào các trường đại học, cao đẳng hoặc lựa chọn nghề, công việc phù hợp./.

Hoa Xuân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com