Hội thảo "Sống vui, Sống khỏe cùng Dai-ichi Life"

09:03, 26/03/2019

Ngày 24-3, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi VN (Dai-ichi Life VN) phối hợp với Bưu điện tỉnh Nam Định tổ chức hội thảo “Sống vui, Sống khỏe cùng Dai-ichi Life” nhân dịp giới thiệu sản phẩm bảo hiểm “Lộc Hưng Thịnh Bưu Điện”.

“Lộc Hưng Thịnh Bưu Điện” là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ được thiết kế riêng cho khách hàng của Bưu điện Việt Nam nhằm bảo vệ toàn diện và hỗ trợ đóng 200% phí trước các rủi ro như tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn cho người được bảo hiểm. Sản phẩm đảm bảo linh hoạt tối đa trong đóng phí, rút hoặc vay, theo khả năng tài chính, vừa mang đến sự an tâm, vừa san sẻ gánh nặng tài chính khi rủi ro. Khách hàng chỉ cần trả lời bốn câu hỏi về sức khoẻ, nghề nghiệp để tham gia. Theo Tổng Giám đốc Dai-ichi Life VN Trần Đình Quân, hợp tác độc quyền dài hạn với Bưu điện Việt Nam là trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững của Công ty để mọi người dân đều được tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tiên tiến, đặc biệt là người dân vùng nông thôn và vùng sâu vùng xa. Việc giới thiệu sản phẩm Lộc Hưng Thịnh Bưu Điện thể hiện mong muốn của Dai-ichi Life VN và Bưu điện Việt Nam được đồng hành cùng khách hàng và gia đình, nhằm mang đến an tâm tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Giáo sư, Bác sĩ Đặng Văn Dương tư vấn sức khỏe cho khách hàng.
Giáo sư, Bác sĩ Đặng Văn Dương tư vấn sức khỏe cho khách hàng.

Hướng đến cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng, thông điệp của năm 2019 mà Dai-ichi Life VN chọn là năm “Kết nối yêu thương” thông qua các chương trình và hoạt động thiết thực và ý nghĩa, nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt, thay cho lời tri ân đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu Nhật Bản trong suốt 12 năm qua. Từ tháng 9-2018 đến nay, Dai-ichi Life VN và Bưu điện Việt Nam phối hợp tổ chức thành công hội thảo tại 30 tỉnh, thành phố như Quảng Nam, Ninh Bình, Bắc Kạn, Điện Biên, Hải Phòng, Bình Định, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Đồng Tháp, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Quảng Ninh, Bình Thuận, Cao Bằng, Thái Bình, Bến Tre, Sơn La, Thành phố Hồ Chí Minh, Cà Mau, Phú Yên, Nam Định… với sự tham gia của hơn 3.000 khách hàng và sẽ nhân rộng trên toàn quốc.

Tại buổi hội thảo, Giáo sư, Bác sĩ Đặng Văn Dương, nguyên Giám đốc Trung tâm Giải phẫu bệnh, Bệnh viện Bạch Mai đã cung cấp kiến thức về “Bệnh hiểm nghèo - Ung thư và Tim mạch” cùng bí quyết sống vui, sống khỏe cho hơn 100 khách hàng tham gia./.

          PV

 

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com