Tuyên dương tập thể, cá nhân tiêu biểu làm theo Bác

09:01, 22/01/2019

Hướng tới Kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2019), 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019), ngày 22-1, Tỉnh Đoàn tổ chức Lễ tuyên dương đảng viên trẻ, mô hình tiêu biểu làm theo lời Bác, phát động đợt hoạt động Kỷ niệm 50 thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tới dự buổi lễ có các đồng chí: Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Thiếu tướng Đặng Văn Sinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Hội Cựu chiến binh tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và hơn 400 cán bộ, đoàn viên, thanh niên.

Đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao thưởng cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu làm theo Bác.
Đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao thưởng cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu làm theo Bác.

Tại buổi lễ, các đại biểu và cán bộ, đoàn viên, thanh niên đã ôn lại lịch sử vẻ vang của Đảng, sự lãnh đạo đúng đắn, sáng tạo của Đảng là nhân tố quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam; những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Nhân dịp này, Tỉnh Đoàn tổ chức phát động đợt hoạt động Kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tuyên dương 6 tập thể, 24 đảng viên trẻ tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác.

Phát biểu tại lễ tuyên dương, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Văn Chung biểu dương những thành tích, kết quả nổi bật trên các mặt công tác mà Đoàn Thanh niên tỉnh đã đạt được trong năm qua, chúc mừng những thành tích của các tập thể, cá nhân tiêu biểu làm theo Bác. Năm 2019, kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, là năm có ý nghĩa rất quan trọng trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp; vì vậy đồng chí đề nghị tổ chức Đoàn Thanh niên tích cực tuyên truyền về nội dung cơ bản và những giá trị cốt lõi trong Di chúc của Bác đến đông đảo đoàn viên, thanh niên, coi đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng góp phần tạo sự chuyển biến về nhận thức về vai trò của tuổi trẻ trong tình hình mới. Quán triệt chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh, tổ chức Đoàn cần xây dựng kế hoạch, chương trình hành động cụ thể, thiết thực, gắn với việc thực hiện các nội dung trong Di chúc của Bác, xứng đáng là lực lượng tiên phong trên mọi mặt trận; tổ chức nhiều hơn nữa các chương trình tuyên dương điển hình tiên tiến, lan tỏa những tấm gương sáng, những câu chuyện đẹp đến đông đảo đoàn viên, thanh niên, tạo hiệu ứng tích cực trong cộng đồng./.

Tin, ảnh: Hoa Xuân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com