Trao quà Tết cho nạn nhân chất độc da cam, người có công, người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn

05:01, 20/01/2019

Ngày 19-1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Nam Định tổ chức trao tặng 400 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam, người có công, người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Các đồng chí: Phạm Thị Thu Hằng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Trần Lê Đoài, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

Đồng chí Trần Lê Đoài, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trao quà Tết cho  nạn nhân chất độc da cam, người có công, người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Đồng chí Trần Lê Đoài, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trao quà Tết cho nạn nhân chất độc da cam, người có công, người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về việc tổ chức chương trình Tết quê hương cho nạn nhân chất độc da cam, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Nam Định, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Bắc Nam Định và Hội Thiện nguyện từ tâm tổ chức trao tặng 400 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam, người có công, người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở 10 huyện, thành phố trong tỉnh. Mỗi suất quà gồm 1 triệu đồng và 5kg gạo. Những món quà này góp phần giúp các gia đình nạn nhân chất độc da cam, người có công và người khuyết tật đón Tết cổ truyền ấm cúng hơn./.

Tin, ảnh: Minh Tân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com