Trao giải Liên hoan Phát thanh - Truyền hình tỉnh lần thứ VII-2018

07:11, 06/11/2018

Ngày 5-11-2018, Đài PT-TH tỉnh tổ chức lễ bế mạc và trao giải Liên hoan Phát thanh - Truyền hình tỉnh lần thứ VII-2018. Đồng chí Bạch Ngọc Chiến, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

Liên hoan Phát thanh - Truyền hình tỉnh lần thứ VII-2018 có 59 tác phẩm tham gia ở các thể loại phóng sự dài, phóng sự điều tra, giao lưu tọa đàm, phim tài liệu, khoa giáo, phóng sự ngắn, phỏng vấn, câu chuyện truyền thanh của các tác giả, nhóm tác giả là phóng viên, biên tập viên Đài PT-TH tỉnh, Đài Phát thanh các huyện, thành phố, các đơn vị Công an tỉnh, Bộ CHQS tỉnh… Trong đó thể loại truyền hình có 22 tác phẩm, phát thanh có 37 tác phẩm. Qua đánh giá của Ban tổ chức, nhiều phóng viên, biên tập viên có tác phẩm tham gia liên hoan đã khẳng định năng lực trong hoạt động nghiệp vụ; có nhiều ý tưởng hay và cách thể hiện sáng tạo tác phẩm thông qua việc khai thác, phản ánh sinh động mọi mặt của đời sống xã hội như: Học tập và làm việc theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phong trào xây dựng NTM, phản ánh các phong trào thi đua yêu nước, gương người tốt, việc tốt, công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ môi trường, công tác ATGT và trật tự xã hội… Ban giám khảo đã chọn 21 tác phẩm tiêu biểu để trao giải cho hai thể loại truyền hình và phát thanh. Về thể loại truyền hình có 2 giải nhì, 2 giải ba và 3 giải khuyến khích. Về thể loại phát thanh có 1 giải nhì, 6 giải ba, 7 giải khuyến khích.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương các tập thể, cá nhân đã có thành tích trong Liên hoan Phát thanh - Truyền hình tỉnh lần thứ VII-2018 và nhấn mạnh: Thời gian tới, những người làm công tác PT-TH trong tỉnh cần phát huy những thành tựu đã đạt được, luôn có những ý tưởng mới, động lực mới, để tạo nên những thay đổi có tính đột phá, cống hiến cho công chúng những tác phẩm chất lượng, hấp dẫn./.

Viết Dư



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com