Truyền thông về khởi nghiệp và kinh doanh cho phụ nữ

07:10, 12/10/2018

Thiết thực kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20-10-1930 - 20-10-2018), chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10-2018), ngày 10-10-2018,  Hội LHPN tỉnh tổ chức hội nghị truyền thông về khởi nghiệp và phát triển kinh doanh cho phụ nữ với chủ đề "Xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong kỷ nguyên 4.0". Đồng chí Bạch Ngọc Chiến, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh tới dự.

Tại hội nghị, thành viên CLB doanh nhân nữ cấp tỉnh, CLB doanh nhân nữ KCN Hòa Xá, Ban chủ nhiệm CLB doanh nhân nữ các huyện, thành phố; giám đốc các HTX, ban chủ nhiệm các tổ hợp tác, tổ liên kết các loại hình sản xuất kinh doanh do nữ quản lý đã được nghe giảng viên cao cấp Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội truyền đạt những kiến thức, kỹ năng khởi nghiệp, những yếu tố cần thiết để phát triển kinh doanh, trong đó nhấn mạnh vấn đề xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong kỷ nguyên 4.0 - một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thành công của doanh nghiệp. Thông qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho phụ nữ khởi sự kinh doanh, phát triển doanh nghiệp bền vững.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những hoạt động thiết thực thuộc Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp của các cấp Hội Phụ nữ thời gian qua đã góp phần nâng cao nhận thức của phụ nữ về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về khởi nghiệp, phát triển kinh doanh, khơi dậy tinh thần khởi nghiệp, tiềm năng, sức sáng tạo của phụ nữ. Đồng chí khẳng định với sự sát cánh, động viên, giúp đỡ từ các cấp, các ngành, đặc biệt là sự hỗ trợ thiết thực của Hội LHPN các cấp, hội viên phụ nữ trong tỉnh tiếp tục nâng cao tinh thần chủ động, sáng tạo, mạnh dạn khởi nghiệp với những ý tưởng khả thi, tạo cơ hội việc làm cho bản thân và cộng đồng, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh./.

Lam Hồng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com