Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy

07:10, 02/10/2018

Sáng 1-10-2018, Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh. Dự buổi lễ có đồng chí Đoàn Hồng Phong, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội của tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban TVTU: Bùi Xuân Đức, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Phan Văn Tình, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; Nguyễn Viết Hưng, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Phạm Thị Thu Hằng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy.

Đồng chí Đoàn Hồng Phong, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội của tỉnh trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.
Đồng chí Đoàn Hồng Phong, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội của tỉnh trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.

Tại buổi lễ, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã chúc mừng và trân trọng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy. Đồng chí khẳng định: Việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình cống hiến của đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân đồng chí Trần Văn Chung mà còn là vinh dự của Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy để từ đó, các đảng viên tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 30 năm vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy luôn tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân; giữ vững bản lĩnh người cộng sản, kiên định Chủ nghĩa Mác - Lê-nin và tư tưởng Hồ Chí Minh, giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, luôn nêu cao tính tiền phong, gương mẫu, không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện. Trong công việc, đồng chí luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm, thái độ nghiêm túc, phương pháp làm việc khoa học, giữ vững nguyên tắc, phát huy dân chủ, tôn trọng và lắng nghe ý kiến của cán bộ, đảng viên và nhân dân; giữ gìn sự đoàn kết thống nhất trong Đảng. Trong cuộc sống đời thường, đồng chí luôn giản dị, khiêm tốn, mẫu mực, chân thành.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, lãnh đạo Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh, Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy đã tặng hoa, chúc mừng đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Chung bày tỏ sự xúc động và cảm ơn những tình cảm chân thành, ấm áp và động viên của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy, HĐND tỉnh; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng của tỉnh đối với cá nhân đồng chí. 30 năm qua, cùng với sự nỗ lực phấn đấu của bản thân, đồng chí đã nhận được sự giúp đỡ chân tình của đồng chí, đồng nghiệp và luôn thực hiện đúng lời thề khi vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là động lực để đồng chí tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được kiên trì, bền bỉ, phấn đấu nhiều hơn nữa, xứng đáng là đảng viên Đảng CSVN và để cùng với Ban Thường vụ Tỉnh ủy, BCH Đảng bộ tỉnh lãnh đạo tỉnh ngày càng phát triển./.

Tin, ảnh: Thanh Tuấn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com