Hơn 300 gian trưng bày hàng công nghiệp tại Hội chợ VIIF 2018

08:10, 24/10/2018

Hơn 300 gian hàng trưng bày trên tổng diện tích trưng bày hơn 6.000m2 với sự tham gia của hơn 250 doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.

Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam - VIIF 2018 đã chính thức khai mạc sáng 23-10 tại Hà Nội. VIIF 2018 lần thứ 27 là hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư diễn ra thường niên, trưng bày, giới thiệu chuyên ngành về máy móc và thiết bị công nghiệp được đánh giá có quy mô lớn, hiệu quả và uy tín ở Việt Nam và trong khu vực. Hội chợ là cơ hội cho nhiều doanh nghiệp, nhà sản xuất trong và ngoài nước giới thiệu sản phẩm và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

Các gian hàng trưng bày tại Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam – VIIF 2018.
Các gian hàng trưng bày tại Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam – VIIF 2018.

Hội chợ VIIF 2018 có quy mô hơn 300 gian hàng, trên tổng diện tích trưng bày hơn 6.000m2. Hội chợ năm nay thu hút hơn 250 doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia quảng bá, trưng bày giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới như I-ta-li-a, Liên bang Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Trung Quốc... hứa hẹn mang lại cho khách tham quan những trải nghiệm công nghệ thực tiễn và hữu ích. 

Khách tham quan đến VIIF 2018 sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tế các tiện ích và tính năng của những trang thiết bị, máy móc hiện đại trong lĩnh vực máy công cụ, cơ khí chính xác, gia công kim loại, máy đột dập, máy thủy lực, thiết bị nâng và các sản phẩm tự động hóa như: máy cắt CNC, máy xung điện EDM, máy khắc laser, máy nâng…

Ngoài ra tại hội chợ còn nhiều sản phẩm trưng bày nổi bật khác như: máy móc thiết bị hàn, vòng bi, thiết bị thủy lực, thiết bị điện, bảng điều khiển… và các sản phẩm công nghiệp phụ trợ trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô, dây cáp điện, đóng gói…

Với mục tiêu nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc tìm kiếm công nghệ, tìm kiếm đối tác kinh doanh, hướng tới sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp, VIIF 2018 sẽ giới thiệu một cách hệ thống và toàn diện các sản phẩm công nghệ hiện đại cùng với các giải pháp chuyên ngành tối ưu. 

Hội chợ VIIF 2018 diễn ra từ ngày 23 đến hết ngày 26-10, tại nhà A1, A2 và khu vực triển lãm ngoài trời tại Trung tâm Triển lãm ICE, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Trong thời gian diễn ra VIIF 2018 còn diễn ra các chuỗi chương trình xúc tiến kết nối giao thương của các đối tác và doanh nghiệp./.

Theo vov.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com