Câu lạc bộ Thiên Trường kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi

07:10, 02/10/2018

 

Ngày 1-10-2018, CLB Thiên Trường tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày quốc tế Người cao tuổi, đánh giá kết quả một năm hoạt động của CLB. Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Va, Ủy viên Ban TVTU, Bí thư Thành ủy Nam Định; Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại Lễ kỷ niệm, hội viên CLB Thiên Trường đã ôn lại ý nghĩa Ngày Quốc tế Người cao tuổi; sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với người cao tuổi. Trong năm qua, CLB Thiên Trường đã triển khai nhiều hoạt động: thông tin cho hội viên về tình hình kinh tế - xã hội trong nước, quốc tế, các chủ trương, chính sách, nghị quyết của Đảng, Nhà nước và của tỉnh; đa dạng hoá các hoạt động VHVN, TDTT; tổ chức các buổi nói chuyện về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi; tổ chức cho hội viên tham quan, du lịch... Qua đó góp phần gắn kết hội viên, phát huy vai trò, trí tuệ, kinh nghiệm, vốn sống của người cao tuổi trong công cuộc xây dựng quê hương, đất nước. Thời gian tới, CLB tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động, sinh hoạt của các tiểu ban, tăng cường củng cố tổ chức; duy trì nền nếp sinh hoạt, gắn các hoạt động của CLB với các nhiệm vụ chính trị của đất nước, của tỉnh và thành phố; thiết thực chăm lo đời sống tinh thần, sức khoẻ hội viên; mở rộng, phát triển hội viên mới; tăng cường cơ sở vật chất, phương tiện phục vụ sinh hoạt, tập luyện của hội viên; tăng cường mở rộng giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với các CLB người cao tuổi tỉnh bạn; tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc sức khỏe các hội viên CLB Thiên Trường nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi; đánh giá cao vai trò của người cao tuổi trong toàn tỉnh nói chung và hoạt động của CLB Thiên Trường nói riêng, nhất là công tác chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi. Đồng chí mong rằng với sự quan tâm, tạo điều kiện của tỉnh, thành phố, các sở, ban, ngành, hội viên CLB Thiên Trường với kinh nghiệm và uy tín của mình tiếp tục sống vui, sống khoẻ, hăng hái tham gia công tác xã hội, động viên con cháu và nhân dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu mạnh, văn minh./.

Lam Hồng

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com